Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì?

Cập nhật ngày: 15/12/2022 08:36:35

Bạn đang ‘bí” ý tưởng trang trí Noel shop quần áo? Bạn muốn tìm phụ kiện vừa đẹp, vừa rẻ lại không tốn nhiều thời gian để trang trí? Vậy sao không chọn decal dán kính họa tiết Noel? Đây đang là xu hướng lựa chọn Hot nhiều năm qua. Rất nhiều chủ shop quần áo hài lòng khi lựa chọn decal để mang không khí Giáng sinh đến cửa hàng thời trang của mình.

Decal dán kính là phụ kiện trang trí Noel shop quần áo đang rất Hot

Thực ra, không riêng gì trang trí Noel shop quần áo mà các cửa hàng kinh doanh ở vị trí mặt tiền thường sẽ ưu ái chọn decal dán kính để trang trí Giáng sinh. Đặc biệt, tại các thành phố lớn, xu hướng thiết kế mặt tiền bằng cửa kính để giúp tạo độ thoáng, độ “mở” cho không gian kinh doanh chính là “đất dụng võ” cho các mẫu decal dán kính này. Họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn, sống động của decal mang đến rất nhiều lợi ích cho các cửa hàng nói chung và shop quần áo nói riêng khi lên ý tưởng trang trí mùa Noel.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 1

Trang trí Noel bằng decal dán kính rất phổ biến ở các shop quần áo hiện nay

Lợi ích hấp dẫn mà các mẫu decal dán kính mang đến cho shop quần áo là gì?

Vì sao bạn nên chọn decal dán kính để trang trí Noel shop quần áo? Chúng tôi tin, những lợi ích hấp dẫn dưới đây sẽ khiến bạn phải chọn ngay ý tưởng trang trí này cho shop của mình khi mùa Noel đang tới.

Có tính thẩm mỹ cao

Decal dán kính được thiết kế với các họa tiết Noel rất sống động và vui mắt. Điển hình như: họa tiết ông già Noel, họa tiết bông tuyết, cây thông noel, hạt châu... Trên tấm kính lớn trong suốt của shop, những hình ảnh này càng thêm nổi bật. Chắc chắn, mặt tiền của cửa hàng cũng trở nên bắt mắt và ngập tràn không khí Giáng sinh vui nhộn.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 2

Tăng tính thẩm mỹ cho shop quần áo với các mẫu decal dán kính hoạt tiết Noel

Giúp tăng doanh thu

Các mẫu decal dán kính được dùng để trang trí Noel shop quần áo có thể thu hút ánh nhìn của khách hàng. Tất nhiên, khi chăm chú nhìn lên decal thì khách hàng cũng sẽ nhìn thấy những mẫu quần áo đẹp mắt, ấn tượng ở bên shop thông qua lớp kính. Vì vậy, hiệu quả “níu chân” khách hàng bước vào shop để chọn cho mình bộ trang phục ưng ý đi chơi lễ Noel sắp tới cũng là điều rất dễ dàng. Không ít chủ shop đã nhận ra, hiệu quả tăng doanh thu từ việc trang trí Noel là rất cao. Đặc biệt là với các mẫu decal dán kính.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 3

Khách hàng luôn bị thu hút bởi các mẫu decal dán kính nhân dịp Noel

Đảm bảo tầm nhìn và độ thoáng của shop

Bạn nên biết, mục đích của việc thiết kế cửa kính lớn của các shop thời trang chính tạo độ “mở” cho mặt tiền. Cửa kính vừa giúp lấy ánh sáng lại giúp tăng tầm nhìn của khách hàng từ ngoài vào trong và đảm bảo hiệu quả hút mắt hơn. Vì vậy, chọn dán decal lên kính vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà vẫn không che khuất tầm nhìn. Người từ bên ngoài vẫn nhìn rõ không gian trong shop và dễ bị các mẫu thời trang bên trong thu hút. Người bên trong shop cũng có thể nhìn được ra bên ngoài để không có cảm giác bí bách, khó chịu.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 4

Dán decal lên kính vừa giúp trang trí Noel lại đảm bảo tầm nhìn cho shop

Vừa trang trí Noel shop quần áo mà không ảnh hưởng việc kinh doanh

Khi kinh doanh shop quần áo thì khách hàng có thể ghé thăm bắt cứ lúc nào. Kể cả đó là giờ nghỉ. Vì vậy, nếu lên ý tưởng trang trí quá cầu kỳ thì quá trình thực hiện có thể gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Không chỉ bất tiện khi khách hàng ghé thăm và lựa chọn trang phục mà có thể shop sẽ phải tạm đóng cửa 1 buổi hay 1 vài ngày để trang trí. Đây chắc chắn là điều mà không một ai muốn.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 5

Có thể trang trí Noel nhanh chóng với các mẫu decal dán kính

Thế nhưng, khi chọn decal dán kính để trang trí thì khác. Bạn có thể gỡ phần bảo vệ keo và dán decal trực tiếp lên kính một cách nhanh chóng. Không cần thuê người thi công mà tự bạn có thể thực hiện. Thời gian trang trí cũng chỉ khoảng 15 – 30 phút là xong. Vì vậy, lựa chọn này sẽ không gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh shop quần áo vào mùa cao điểm như Noel.

Tiết kiệm tối đa khi trang trí Noel shop quần áo bằng decal dán kính

Không thể phủ nhận việc trang trí Noel shop quần áo bằng các mẫu decal dán kính có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Ngoài việc không tốn thời gian, công sức khi trang trí thì các mẫu decal cũng có chi phí rẻ. Bạn có thể mua theo kích thước của cửa kính để tránh lãng phí, so với việc làm hang đá, tạo hình cây thông Noel kích thước lớn thì chọn dán decal lên kính sẽ là giải pháp giúp bạn tối ưu chi phí rất đáng kể.

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 6

Chi phí trang trí Noel bằng decal dán kính rất tiết kiệm

Dễ dàng thay mới phong cách trang trí

Nếu dán decal lên kính khi trang trí Noel thì bạn có thể gỡ bỏ decal khi mùa Noel qua để thay thế bằng cách trang trí mới. Điểm thú vị là các mẫu decal này sẽ không bám kính keo lên kính. Bạn sẽ không tốn thời gian vệ sinh mặt kính. Ưu điểm này khiến nhiều chủ shop ưu tiên chọn decal thay cho các ý tưởng trang trí Noel khác.

Mua decal dán kính trang trí Noel shop quần áo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn đã biết việc trang trí Noel shop quần áo bằng decal dán kính có rất nhiều lợi ích hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải mua decal ở đâu cũng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng như vậy. Bạn cần tìm địa chỉ cung cấp decal đáng tin cậy để có được trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay, Bindo đang là nơi được rất nhiều vị khách tại Việt Nam liên hệ để đặt mua decal dán kính. Chúng tôi không chỉ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mẫu mã, kích thước, số lượng decal theo yêu cầu mà còn có mức giá rất tốt. Đặc biệt, mùa Noel này, Bindo còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn để bạn tiết kiệm chi phí trang trí hơn.

Dịch vụ hiện có rất nhiều mẫu decal dán kính hoạt tiết Giáng sinh để bạn tham khảo. Nếu chưa biết chọn mẫu nào, bạn có thể cân nhắc những mẫu decal Noel đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đặt mua ở Bindo dưới đây:

Trang trí noel shop quần áo có lợi ích gì? 7

Decal dán kính trang trí Noel shop quần áo giá tốt, chất lượng tại Bindo

  • Những ông già noel vui nhộn
  • Người tuyết và ông già vui chào noel
  • Dây xanh treo quả chuông
  • Đoàn tàu chào noel
  • Ông già lái xe bên rừng thông xanh
  • Chú tuần lộc ngộ nghĩnh mừng giáng sinh cùng người tuyết
  • Ngôi nhà giáng sinh và cây thông
  • Những chú chim cánh cụt nô đùa giáng sinh
  • Cây thông và ông già kéo xe vui noel
  • Ông già cưỡi tuần lộc phát quà noel
  • Ông già dưới rừng hoa tuyết...

Bạn đừng đắn đo thêm nữa mà hãy đến ngay Bindo để đặt mua decal dán kính chất lượng nhất. Tại website https://www.bindo.vn/, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và trang trí Noel shop quần áo đẹp nhất. Dịch vụ sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được mẫu decal ưng ý theo sở thích. Đặc biệt, chúng tôi sẽ giao decal tận nơi nhanh chóng. Dịch vụ cam kết đổi trả uy tín và hoàn tiền 100% nếu giao sai mẫu, sai kích thước hay chất lượng không như cam kết. Đây là lý do bạn không nên chối từ khi tìm đến Bindo.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon