Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí Noel siêu thị như thế nào cho đẹp?

Cập nhật ngày: 15/12/2022 08:49:36

https://www.bindo.vn/decal-dan-tuong/decal-dan-kinh-43-0Cửa kính là một trong những nơi được nhiều người ưa thích lựa chọn làm nơi trang trí. Cho mỗi dịp lễ tết hoặc giáng sinh. Có rất nhiều cách trang trí Noel siêu thị trên cửa kính. Vậy bạn đã chuẩn bị gì một mùa giáng sinh đang cận kề? Hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn hữu ích sau.

Có nên trang trí Noel siêu thị hay không?

Giáng sinh là dịp là mọi người được tụ họp, để dành cho nhau lời chúc và món quà ý nghĩa. Đồng thời, trong không khí hân hoan và rộn rã, không thể thiếu sự góp mặt của các phụ kiện trang trí noel quen thuộc.

Trang trí Noel siêu thị như thế nào cho đẹp? 1

Có nên trang trí Noel siêu thị hay không

Các bạn sẽ bắt gặp khá nhiều hình ảnh cây thông, ông già Noel, chú tuần lộc ở khắp mọi nơi. Đặc biệt là sự xuất hiện phổ biến trên các cửa kính tại siêu thị. Vậy bạn có biết tại sao đa phần mọi người thích trang trí trên cửa kính?

Lý do là bởi, việc trang hoàng cửa kính, thường là cửa chính ra vào. Mang tới sự vui tươi, ấm áp tới tất cả mọi người khi đặt chân vào siêu thị. Đây cũng là cách tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Những phụ kiện trang trí Noel mang sắc màu vui tươi, phấn khởi, với sự nhiều loại về mẫu mã. Giúp khách hàng thỏa sức biến tấu và sáng tạo ý tưởng.

Gợi ý một vài cách trang trí Noel siêu thị ấn tượng và rất đơn giản

Khi gần đến Giáng Sinh, chắc hẳn nhân viên tại các siêu thị lại chuẩn bị rục rịch. Cho công tác lên ý tưởng và mua phụ kiện trang trí Noel. Phải nói là có vô vàn kiểu trang trí từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau đây.

Trang trí Noel siêu thị trên cửa kính bằng decal

Một trong những phương án trang trí Noel được lựa chọn số 1 là sử dụng decal. Cửa kính là nơi bạn dễ dàng nhìn thấy hình ảnh Noel tại bất cứ đâu, từ văn phòng cho đến nhà ở. Những decal Noel có vô số mẫu mã, họa tiết đa dạng.

Trang trí Noel siêu thị như thế nào cho đẹp? 2

Trang trí Noel siêu thị trên cửa kính bằng decal

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp trang trí thêm nhiều phụ kiện đi kèm. Như sử dụng đèn nháy, đèn neon, dây kim tuyến. Chắc chắn sẽ giúp cho chiếc cửa kính vốn đơn điệu sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Trang trí Noel tại siêu thị bằng đèn phát sáng

Việc trang trí cửa kính cũng không thể thiếu các loại đèn lấp lánh. Bạn hãy dùng đèn làm viền quanh khung cửa. Chỉ cần có chút khéo léo phối hợp cùng một số phụ kiện khác. Hứa hẹn không gian sẽ ngập tràn ánh sáng lung linh, giữa tiết trời mùa đông giá lạnh.

Trang trí Noel siêu thị bằng nhựa dán phát sáng

Tiếp tục là một trong những món đồ trang trí Noel siêu thị được đông đảo người dùng tìm kiếm. Dễ hiểu vì khi màn đêm buông xuống, nhựa dán sẽ tự động phát sáng. Nhờ được phủ lớp neon xung quanh mà không cần thông qua nguồn điện. Không chỉ có hiệu ứng thẩm mỹ cao mà còn thân thiện môi trường. Chúng ta có thể cất giữ và tái sử dụng nhiều lần.

Trang trí Noel tại siêu thị bằng hệ thống nước oxy

So với các cách trên, sử dụng hệ thống nước oxy là cách làm khá mới mẻ và độc đáo. Bạn sẽ cần phối hợp decal Noel với đèn led, hệ thống nước gắn oxy. Hệ thống sẽ tạo nên nhiều hình ảnh, hoa văn khắp cửa kính. Người nhìn có cảm gaics hình ảnh đang chuyển động nhảy múa cùng đèn led.

Trang trí Noel tại siêu thị bằng đồ handmade

Đồ handmade hiện cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều siêu thị. Bởi đề cao tính sáng tạo, với các hình vẽ, khung cảnh mà không rập khuôn từ bất cứ mẫu nào khác.

Bạn có thể sử dụng các món đồ handmade để dán lên cửa kính thêm phần bắt mắt hơn. Những món đồ handmade xinh xắn, đơn giản, lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chúng đòi hỏi thời gian và công sức thực hiện khá tỉ mỉ.

Tại sao nên lựa chọn decal trang trí cửa kính Noel siêu thị

Có thể thấy, decal và giấy dán kính trang trí ngày càng được tin dùng. Từ các cửa hàng, trung tâm thương mại, tới hàng quán, văn phòng, nhà ở. Vậy tại sao mặt hàng này lại được yêu thích đến thế?

Trang trí Noel siêu thị như thế nào cho đẹp? 3

Trang trí Noel siêu thị trên cửa kính với chi phí phải chăng, thi công nhanh

Đầu tiên, phải kể đến sự phong phú trong mẫu mã. Đa dạng họa tiết, hoa văn độc lạ, phù hợp với mọi khung cảnh.

Thứ hai là ưu thế về giá tiền sản phẩm tương đối rẻ. Nó cũng không tốn diện tích, rất dễ sử dụng. Bởi bạn chỉ cần bóc ra và dán trực tiếp lên cửa kính là xong. Bạn không cần mua thêm đồ phụ trợ như keo dán.

Decal trang trí cửa kính hàng chất lượng cao, thường bền màu, thời gian sử dụng lâu. Do đó, bạn có thể trang trí trong thời gian dài nếu muốn.

Thứ tư là khả năng thích ứng với phong phú bề mặt. Ngoài trang trí cửa kính bạn có thể dán chúng lên mặt phẳng như tường, gỗ… Sau khi sử dụng, khi cần lột bỏ cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Bạn không lo làm trầy xước hay ảnh hưởng tới tuổi thọ của cửa kính.

Cuối cùng là tính an toàn khi sử dụng. Với tính năng chịu nước, chịu ẩm, ánh nắng mặt trời.

Tại đây có hàng trăm mẫu decal dán kính trang trí Noel các loại. Đặc biệt hơn, Bindo có thể thiết kế decal theo yêu cầu của khách hàng. Nhằm đáp ứng tất cả các ý tưởng và mong muốn của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Bindo tự tin kiến tạo. Một không gian giáng sinh thật khác biệt và hài lòng, với cả những vị khách khó tính nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có thêm kinh nghiệm trang trí Noel siêu thị. Giờ thì bạn hãy mau lưu lại và lựa chọn kiểu mình yêu thích. Bindo có sẵn decal Noel cho quán cafe, văn phòng, gia đình, trường mầm non, siêu thị. Quý khách có nhu cầu đặt hàng và cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với Bindo.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon