Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí noel trung tâm thương mại ấn tượng, dẫn đầu xu hướng

Cập nhật ngày: 15/12/2022 08:55:22

Trang trí noel trung tâm thương mại dưới việc bố trí hợp lý, đẹp mắt sẽ không chỉ tạo hiệu ứng riêng cho chính trung tâm thương mại mà còn là giải pháp kích cầu hiệu quả, tăng doanh số bán cho đơn vị. Trên thực tế, trang trí noel là công việc không thể thiếu vào mỗi mùa cuối năm gần kề. Nếu năm nay, bạn vẫn đang băn khoăn, chưa có ý tưởng gì cho hoạt động trang trí này này thì hãy tham khảo ngay các các gợi ý dưới đây nhé!

Tại sao cần chú trọng việc trang trí noel trung tâm thương mại?

Trung tâm thương mại với quy mô tương đối lớn sẽ là tụ điểm mua sắm được nhiều khách hàng lựa chọn vào dịp cuối năm, tết đến. Chính vì điều này, trong những dịp đặc biệt, nhằm tạo hiệu ứng riêng, trang trí trung tâm thương mại với những ý tưởng mới lạ được các đơn vị đặc biệt chú trọng.

Trang trí noel trung tâm thương mại ấn tượng, dẫn đầu xu hướng 1

Trang trí trung tâm thương mại mùa noel sẽ giúp thu hút khách hàng hơn

Việc trang trí này không chỉ giúp tạo sự mới mẻ cho trung tâm thương mại mà còn góp phần quan trọng trong việc tăng sức hút. Từ đó, tăng cao lượng khách hàng ghé đến check in cũng như lựa chọn mua sắm.

Có những ý tưởng trang trí noel trung tâm thương mại nào đáng cân nhắc?

Trang trí noel cho trung tâm thương mại theo đó thường được các đơn vị chú trọng bố trí trước sự kiện giáng sinh khoảng 1 tháng đến 2 tuần.

Tương ứng, hằng năm, cứ mỗi dịp noel về, các trung tâm sẽ có dịp rộn ràng trưng bày các mô hình noel, cây thông noel,… cùng loạt hình thức trang trí độc đáo khác nhau để thu hút khách hàng.

Những ý tưởng trang trí noel trung tâm thương mại phổ biến hàng đầu hiện nay tương ứng có thể kể đến như:

Trang trí các mô hình noel

Mô hình ông già Noel, cây thông thật lớn, cỗ xe tuần lộc,… được xem là không quá mới lạ nhưng lại luôn là điểm nhấn nổi bật tại các trung tâm thương mại. Đặc biệt, các mô hình này cũng được khách hàng cực ưa chuộng, thu hút lượng người tham gia chụp hình, check in,… cực lớn.

Với các mô hình noel này, các trung tâm thương mại có thể cân nhắc trưng bày xung quanh khu vực mua sắm, cửa ra vào,…

Các mô hình này khi kết hợp cùng hệ thống các dây đèn lung linh trang trí sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, lung linh, đầy màu sắc. Qua đó, mang đến một không gian thật sự ấn tượng, tràn ngập không khí giáng sinh ấm áp.

Trang trí các tiểu cảnh

Ngoài các mô hình, để trang trí noel trung tâm thương mại, mang không khí noel đến không gian này, tại khu vực sảnh lớn của trung tâm thương mại, bạn còn có thể tận dụng để trang trí nhiều loại tiểu cảnh khác nhau.

Qua đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng đến chụp hình, tạo hiệu ứng sinh động hơn, tăng mức độ thu hút khi check-in,…

Các tiểu cảnh lúc này có thể là các nhánh thông, hộp đèn, người tuyết,….

Trang trí các cửa kính bằng decal dán mang không khí noel

1 trong những xu hướng dẫn đầu và cho tính thu hút cực cao hiện nay chính là sử dụng decal dán kính trang trí noel trung tâm thương mại.

Trang trí noel trung tâm thương mại ấn tượng, dẫn đầu xu hướng 2

Trang trí decal cho mùa noel là xu hướng được ưa chuộng cực rộng rãi

Thực tế, việc sử dụng decal dán kính hiện nay được đánh giá cao nhờ những yếu tố điển hình như:

- Decal dán kính với mẫu mã cực kỳ phong phú và đa dạng, lại cho độ độc đáo riêng biệt nếu bạn biết cách cân đối và lựa chọn kỹ lưỡng. Theo đó, sử dụng decal lúc này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mang đến không khí Giáng sinh tràn ngập cho khu vực trang trí.

- Giá thành sản phẩm decal về cơ bản khá rẻ, tối ưu chi phí cho đơn vị khi chọn mua, sử dụng.

- Thời gian sử dụng decal trang trí đảm bảo lâu dài, tối ưu tính thẩm mỹ, không lo ngại tình trạng bay màu hoặc bong tróc nếu bạn chọn mua decal trang trí noel trung tâm thương mại từ các đơn vị uy tín trên thị trường.

- Có thể dán decal ở nhiều bề mặt khác nhau. Ngoài cửa kính, khi có nhu cầu kết hợp trang trí decal tại các khu vực khác như trên bề mặt gỗ, nhựa hay tường, decal trang trí vẫn đảm bảo “cân” khá tốt và tối ưu hiệu quả.

- Nhờ tích hợp sẵn 1 mặt keo để dán, do đó, khi trang trí noel trung tâm thương mại bằng decal, về cơ bản, bạn sẽ không cần thêm đồ phụ trợ khác, tối ưu tính tiện ích, nhanh chóng và tiết kiệm.

- Có thể đặt in decal trang trí theo mẫu thiết kế riêng cho các đơn vị khi có nhu cầu.

Gợi ý 1 số mẫu decal trang trí noel trung tâm thương mại điển hình

Xu hướng chọn mua decal trang trí noel trung tâm thương mại được ưa chuộng và đánh giá cao, cho độ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, khi cần chọn decal dán kính này, bạn còn cần lưu ý chọn mẫu decal tối ưu cho không gian.

Trên thực tế, mỗi cửa hàng, trung tâm thương mại cũng như mỗi không gian khác nhau sẽ được thiết kế theo một phong cách riêng biệt. Theo đó, tùy nhu cầu, việc chọn mua decal cũng sẽ cần đáp ứng tạo được điểm nhấn, lại cho độ nhận diện thương hiệu riêng cho chính trung tâm thương mại.

Với lối kiến trúc hiện đại của các trung tâm thương mại ngày nay, sảnh cửa kính đều được thiết kế với phần kính diện tích lớn. Như vậy, 1 số mẫu decal trang trí kính cho trung tâm thương mại điển hình phù hợp cho mùa noel có thể kể đến như:

Mẫu decal dán kính noel chữ

Mẫu decal với dòng chữ Merry Christmas and Happy New Year có thể nói là những dòng chữ dù quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng hot trong mỗi mùa noel, cuối năm.

Trang trí noel trung tâm thương mại ấn tượng, dẫn đầu xu hướng 3

Mẫu decal chữ Merry Christmas and Happy New Year chưa bao giờ ngừng hot

Mỗi năm sẽ có một mẫu chữ mới với thiết kế lạ mắt hơn. Theo đó, tùy nhu cầu, sở thích riêng mà các trung tâm thương mại có thể chọn mẫu decal chữ này, dán ở phần mặt kính cửa ra vào như cách đón mùa noel thật rộn ràng, cũng như lời chúc đến những vị khách ra vào trung tâm 1 mùa noel và năm mới tràn ngập vui vẻ, may mắn,…

Các dòng decal dán kính này khi bố trí linh hoạt cùng các biểu tượng cho noel, chẳng hạn như cây thông, bông tuyết hay quả chuông, hộp quà, vòng nguyệt quế,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy tràn không khí ấm áp.

Decal dạng dây treo

Ngoài decal dạng chữ, các mẫu decal noel dạng dây treo cũng khá phù hợp để trang trí cho trung tâm thương mạng, mang đến hiệu ứng thu hút cực tốt.

Với các mẫu decal được thiết kế bắt mắt, độc đáo, đôi khi, khách hàng sẽ có cảm giác như đây là các đồ vật biểu tượng cho mùa noel được treo thật chứ không chỉ là dán bằng decal.

Trang trí noel trung tâm thương mại ấn tượng, dẫn đầu xu hướng 4

Decal dạng dây treo tăng hiệu ứng ấn tượng hơn cho cửa kính

Đặc biệt, decal dán kính noel này không chỉ được ưa chuộng dán tại các trung tâm thương mại mà trên thực tế, các mẫu decal này còn được yêu thích, lựa chọn trang trí noel trên cửa kính trường mầm non. Điều này dễ hiểu khi các mẫu decal này trông vô cùng thu hút, vui nhộn, khiến các bé mầm non yêu thích và thích thú với việc đến trường hơn.

Một số mẫu decal dạng dây treo nổi bật cho việc trang trí noel trung tâm thương mại hay cả trang trí noel trên cửa kính trường mầm non mà bạn có thể cân nhắc đến như: những chiếc tất nhiều màu sắc, quả chuông, decal dạng bông tuyết, decal dạng dây thông…. Những mẫu decal này, bạn có thể cân nhắc dán chúng từ mép trên của phần cửa kính, giúp tạo cảm giác chân thật hơn.

Decal noel đối xứng hai bên

Trên thị trường hiện, các mẫu decal trang trí dáng hai bên cửa được thiết kế sẵn. Những mẫu decal này thường sẽ được thiết kế với dạng đối xứng, qua đó, tạo cảm giác cân bằng, rất thích hợp cho các khu vực cửa mở ra vào dạng tự động như cửa tại trung tâm thương mạng.

Đặc biệt, màu sắc của loại decal trang trí đối xứng 2 bên cửa này về cơ bản cũng vô cùng đa dạng về cả màu sắc, hình dáng,… giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn mua cũng như bố trí cho các không gian khác nhau.

Trang trí noel nói riêng hay dịp cuối năm luôn là thời điểm cực tốt để quảng bá hình ảnh thương hiệu nói chung hay hình ảnh trung tâm thương mại, cửa hàng nói riêng một cách hiệu quả.

Việc trang trí lúc này không chỉ kích cầu mà còn giúp gia tăng độ nhận diện của mỗi đơn vị. Trong khi đó, với việc cân đối, chọn giải pháp trang trí noel trung tâm thương mại hợp lý, bạn vẫn có thể tối ưu ngân sách với khoản chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang tìm mua decal trang trí noel trên cửa kính nói chung hay các sản phẩm trang trí noel, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Bindo ngay hôm nay nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon