Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024

Cập nhật ngày: 02/02/2024 16:25:26

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tới xuân Giáp Thìn. Bạn muốn trang trí tết văn phòng công ty để nơi làm việc có không khí năm mới. Nhưng làm cách nào để sắc xuân ngập tràn mà không mất quá nhiều chi phí, thời gian? Bindo sẽ giúp bạn với 12+ ý tưởng thú vị sắp được bật mí dưới đây.

Vì sao cần trang trí tết văn phòng công ty?

Ngoài nhà cửa, trường học thì trang trí tết văn phòng công ty cũng rất quan trọng. Đây là cách để bạn có thể cảm nhận được không khí của năm mới đang tới gần. Mỗi ngày đi làm cũng vì thế mà vui vẻ, phấn khởi hơn.

Khi văn phòng được trang trí với hình ảnh tết sẽ tạo động lực cho mọi người trong công ty. Bởi ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành công việc để thoải mái ăn tết cùng người thân, bạn bè. Nhìn những hình ảnh năm mới trong văn phòng cũng là nơi cho mọi người cùng nhau chụp những bức hình làm kỷ niệm. Đây là cách để tăng thêm sự đoàn kết, vui vẻ hơn.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 1

Không khí năm mới sau khi trang trí giúp công ty thêm phần khởi sắc

Việc trang trí văn phòng đón tết cũng mang ý nghĩa tăng thêm sinh khí tốt đẹp. Mọi người đều hy vọng sang năm công ty sẽ có thêm nhiều tài lộc, thuận lợi và may mắn. Công việc cũng sẽ thuận buồm xuôi gió trong năm mới.

Thời gian nào thích hợp để trang trí tết trong văn phòng công ty?

Việc chọn thời gian lý tưởng để tiến hành trang trí tết văn phòng công ty cũng không đơn giản. Đây thường là hoạt động mang tính tập thể trong năm nếu tự nhân viên công ty tiến hành. Thường thì công việc này sẽ phải bắt đầu trước tết khoảng 1 tháng. Bởi bạn phải lên ý tưởng, chuẩn bị nguyên vật liệu, dọn dẹp văn phòng mới có thể tiến hành trang trí.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 2

Nên trang trí tết văn phòng công ty cách năm mới khoảng 1 tháng

Ngoài ra, thời gian trang trí cũng phải lên kế hoạch để không gây ảnh hưởng tới quá trình làm việc của mọi người. Hơn nữa thì việc làm đẹp văn phòng trước tết khoảng 1 tháng cũng phù hợp để khích lệ tinh thần làm việc của mọi người. Đây là lúc mà nhà nhà đều chuẩn bị cho năm mới. Nếu đến công ty với không khí xuân ngập tràn như vậy sẽ vui vẻ và tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều.

Gợi ý cách trang trí tết văn phòng công ty đẹp, nhanh chóng

Ý tưởng trang trí tết văn phòng công ty nào đẹp để chào đón tết Giáp Thìn 2024? Nếu bạn đắn đo chưa tìm ra cách làm đẹp nơi làm việc ưng ý có thể xem 12+ gợi ý sau của chúng tôi.

Trang trí với con rồng để chào đón xuân Giáp Thìn

Năm rồng trang trí với họa tiết rồng thì còn gì thích hợp hơn. Bạn có thể đặt biểu tượng rồng decor nhỏ ở bàn làm việc như 1 vật trấn tà, thu hút tài lộc. Bạn cũng có thể tạo mô hình rồng để trang trí ở cổng hay tiền sảnh công ty. Cách này sẽ tạo ấn tượng rất mạnh mẽ khiến ai cũng bị thu hút khi đi qua nơi làm việc của bạn.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 3

Ý tưởng trang trí xuân Giáp Thìn độc đáo ở công ty

Dùng chữ xốp để trang trí

Bạn có thể trang trí tết văn phòng công ty với chữ xốp. Thường thì các chữ như: chúc mừng năm mới hay tấn tài tấn tộc, cung chúc tân xuân,... sẽ được lựa chọn. Các chữ này có hình màu đỏ nên khi dán lên tường hay cửa kính đều rất bắt mắt. Cách này có thể giúp mang đến nét tươi vui ở nơi làm việc mà không tốn quá nhiều thời gian. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng decal dán kính chủ đề chữ chúc mừng năm mới và các năm 2024, 2025...

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 4

Cách hay để trang trí tết cho công ty

Đèn lồng đỏ là ý tưởng làm đẹp văn phòng đón tết 2024

Muốn văn phòng của bạn tràn ngập tinh thần đón tết có thể cân nhắc tới những chiếc đèn lồng đỏ. Bạn nghĩ sao khi treo 2 chiếc đèn lồng lớn ở ngay cửa ra vào văn phòng. Bên trong nơi làm việc cũng có thể tạo điểm nhấn với những chiếc đèn lồng nhỏ gọn, nhiều màu sắc.Ý tưởng này không chỉ tiết kiệm công sức, thời gian cho việc trang trí. Nó còn giúp mang đến nét đẹp của tết cổ truyền cho văn phòng.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 5

Cách trang trí đón tết văn phòng tiết kiệm với đèn lồng đỏ

Chậu hoa là cách trang trí tết văn phòng công ty đơn giản

Nếu công việc cuối năm quá bận rộn và bạn không có thời gian để trang trí tết văn phòng công ty thì phải làm sao? Đừng lo lắng! Chỉ cần đặt 1 vài chậu cúc hay cành đào, cành mai cũng đủ để nơi làm việc có không khí tết. Đây đều là những loài hoa báo hiệu tết sắp đến. Chỉ cần nhìn chúng thì tinh thần đón năm mới của mọi người trong công ty cũng sẽ tăng cao.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 6

Chỉ 1 vài chậu hoa giúp công ty đón năm mới rộn ràng

Bao lì xì là ý tưởng giúp làm đẹp văn phòng để đón tết

Khi tìm ý tưởng để trang trí tết văn phòng công ty đẹp, tiết kiệm, bạn có thể chọn bao lì xì. Đây là biểu tượng không thể thiếu trong năm mới của người Việt Nam. Nó mang ý nghĩa của tài lộc, may mắn. Do đó, bạn chỉ cần trang trí với những bao lì xì nhỏ kết thành dây treo trước cửa hay trên cành mai, cành đào.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 7

Treo bao lì xì là cách trang trí thú vị để công ty đón năm mới

Ngoài ra, bạn cũng có thể in hình bao lì xì kích thước lớn và đặt trước cửa công ty. Chắc chắn, nhiều người sẽ muốn có thêm sự may mắn mà không ngần ngại chọn check in bên cạnh “Thần Tài” này.

Vẽ tranh trang trí tết văn phòng công ty

Đây cũng là ý tưởng không tệ để tạo nên không khí xuân ở công ty. Những bức tranh về cảnh xuân, về tết cổ truyền hay những cảnh sắc tươi vui được vẽ lên tường làm việc trong văn phòng sẽ mang đến nguồn sống mới. Mỗi sáng đến nơi làm việc mọi người sẽ có thêm động lực và sự vui vẻ hơn khi năm mới đang đến. Hơn thế nữa thì đây cũng là cách để mang đến nét thẩm mỹ ấn tượng, độc đáo. Mọi nhân viên trong văn phòng cũng có thêm background để check in mỗi ngày.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 8

Vẽ tranh tết lên tường là ý tưởng nhiều công ty chọn để chúc mừng năm mới

Thiết kế tiểu cảnh trang trí tết công ty

Nhiều người lên ý tưởng trang trí tết văn phòng công ty với tiểu cảnh tết rất độc đáo. Bạn chỉ cần đặt 1 vài mô hình bánh chưng, bánh tét, rơm rạ, quang gánh, mẹt tre,... tất cả đã có thể tái hiện nên không khí tết xưa ấm cúng. Đứng trước tiểu cảnh này, hầu như ai trong công ty cũng sẽ có chút hoài niệm về những ngày tết đã xa. Không khí rộn ràng chào đón xuân sang cũng trở nên ngập tràn khắp công ty.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 9

Ý tưởng độc đáo để công ty mang nét ấm áp của tết cổ truyền

Đặt cây quất ở trong văn phòng làm việc

Ý tưởng này được rất nhiều người cân nhắc khi muốn làm đẹp công ty đón tết. Chỉ cần đặt 1 chậu quất và quấn thêm 1 ít đèn led hay treo bao lì xì ở trên cây là có thể giúp văn phòng tràn đầy hình ảnh tết. Mọi người cũng trở nên vui vẻ, phấn khởi hơn khi mỗi ngày đến văn phòng sẽ cảm nhận được năm mới đang đến rất gần.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 10

Trang trí tết trong công ty với quất cảnh

Treo câu đối đỏ giúp ngày tết thêm vui khi đến văn phòng

Năm mới sắp đến và bạn muốn trang trí tết văn phòng công ty? Vậy bạn hãy treo 1 vài câu đối đỏ ở nơi làm việc. Sắc đỏ may mắn với những lời chúc tốt đẹp sẽ mang đến vận khí thịnh vượng cho năm mới. Đây cũng là cách làm đẹp đón tết đơn giản, nhanh chóng. Lựa chọn này có thể vừa mang không khí xuân tới văn phòng lại không ảnh hưởng đến công việc cuối năm trong công ty.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 11

Trang trí với câu đối đỏ để công ty có thêm may mắn trong năm mới

Treo phụ kiện may mắn trong văn phòng công ty để đón tết

Bạn có thể đặt mua 1 số phụ kiện mang ý nghĩa may mắn thường dùng để đón tết của người Việt để trang trí văn phòng. Điển hình như: dây treo may mắn, dây đồng tiền tứ quý, dây chữ phúc lộc thọ,... Chỉ mất khoảng 5 phút để treo những món đồ trang trí này nhưng không gian làm việc sẽ trở nên sinh động hơn. Ai ai cũng cảm nhận được ngày tết đang đến khi nhìn ngắm chúng.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 12

Ý tưởng hay giúp văn phòng thêm độc đáo khi xuân Giáp Thìn sắp tới

Trang trí tết ở trần nhà văn phòng công ty

Nếu văn phòng có diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn luôn trang trí để mang đến không khí tết cho nơi làm việc thì phải làm sao? Ý tưởng thú vị mà bạn có thể cân nhắc chính là trang trí ở trên trần nhà. Ở đây sẽ rất thích hợp để bạn treo các dây chữ, phụ kiện may mắn, lồng đèn, bao lì xì,... Cách trang trí tết văn phòng công ty này vừa giúp tạo nên không khí đón tết mà không chiếm dụng diện tích làm việc của công ty.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 13

Trần nhà là nơi lý tưởng để trang trí tết văn phòng công ty

Treo quạt họa tiết tết trong văn phòng

Cách này sẽ không tốn nhiều thời gian và cũng tiết kiệm ngân sách công ty không ít. Bạn có thể mua những mẫu quạt giấy màu đỏ với các phụ kiện được thiết kế sẵn rất đẹp mắt. Hoặc nếu nhân viên trong công ty khéo tay cũng có thể tự làm. Chỉ cần dán quạt lên tường sẽ giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng. Mọi người nhìn vào cũng thấy vui vẻ hơn. Cảm giác ngày xuân cũng đang đến gần hơn.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 14

Làm đẹp văn phòng đón tết với quạt đỏ

Trang trí tết văn phòng công ty với các mẫu decal kính

Nhiều công ty chọn các mẫu decal tết với hình ảnh tết cổ truyền dân tộc để trang trí đón năm mới. Ý tưởng này không mới nhưng vẫn luôn rất phổ biến. Bởi decal không chỉ giúp tạo được sức hút về thẩm mỹ mà còn rất tiết kiệm. Cách trang trí này vừa không tốn thời gian lại không chiếm diện tích văn phòng. Đó là lý do ngày càng nhiều công ty chọn để làm đẹp nơi làm việc đón năm mới.

12+ Lựa chọn thú vị để trang trí tết văn phòng công ty 2024 15

Decal là ý tưởng hoàn hảo để bạn trang trí tết cho văn phòng công ty

Bindo đã cùng bạn khám phá 12+ ý tưởng hay để trang trí tết văn phòng công ty năm 2024. Bạn có thể cân nhắc để chọn cho nơi làm việc của mình phong cách làm đẹp độc đáo riêng của mình. Nếu muốn dán decal kính khi trang trí tết, bạn có thể kết nối chúng tôi. Dù muốn đặt mua hay thi công trọn gói, Bindo cũng sẵn sàng hỗ trợ 24/24.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon