Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo

Cập nhật ngày: 25/01/2024 22:20:32

Trang trí tiểu cảnh tết xưa là lựa chọn của nhiều người khi Tết Nguyên Đán đang đến gần. Để ngày xuân thêm vui tươi, mang đến nhiều may mắn, bạn hãy cùng Bindo khám phá ngay 5 ý tưởng trong bài sau. Đây đều là cách nhiều người lựa chọn để tô điểm cho không gian sống ngày Tết thêm ấn tượng và mang đầy nét xuân.

Lý do nhiều người chọn trang trí tiểu cảnh tết xưa là gì?

Rất nhiều người Việt chọn trang trí tiểu cảnh tết xưa mỗi khi xuân về. Lựa chọn này có nhiều ý nghĩa rất độc đáo mà không phải ai cũng biết như:

- Giúp làm sống lại cảnh Tết của những ngày xa xưa. Nó khiến nhiều người như được quay về những ngày còn thơ bé với những ngày vui xuân vô tư, thoải mái nhất.

- Trang trí với các tiểu cảnh tết xưa cũng giúp tăng sự đoàn kết trong gia đình. Đây là lúc để mọi người trong nhà có được giây phút vui vẻ cùng nhau.

- Sự xuất hiện của những tiểu cảnh Tết xưa cũng là cách chào tạm biệt những điều không vui trong năm cũ và chào đón năm mới đang đến.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 1

Trang trí với tiểu cảnh Tết xưa mang đến không khí thân quen, gần gũi

Ý tưởng giúp bạn trang trí tiểu cảnh tết xưa đẹp, tiết kiệm nhất

Bạn muốn trang trí tiểu cảnh tết xưa nhưng chưa có ý tưởng nào thú vị? Vậy hãy xem ngay 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Dùng mành tre để trang trí Tết xưa

Hình ảnh mành tre từ lâu đã rất quen thuộc với người Việt. Vì vậy mà nhiều người chọn treo mành tre kết hợp với các đèn lồng đỏ như một cách cầu vận may, đón năm mới. Bạn có thể đặt thêm cây mai hay cây đào cùng với những câu đối thân quen với văn hóa người Việt. Không khí Tết xưa chắc chắn sẽ ngập tràn trong ngôi nhà của bạn.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 2

Mành tre, câu đối là chất liệu phổ biến để trang trí tiểu cảnh Tết của ngày xưa

Trang trí tiểu cảnh tết xưa với bánh chưng xanh

Tết Việt chắc chắn không thể thiếu bánh chưng xanh. Đây là nét đặc trưng không thể trộn lẫn với bất cứ quốc gia nào khác. Nếu muốn có không khí tết xưa, bạn hãy dùng bánh chưng, quang gánh và mái tranh đơn sơ để trang trí. Với tiểu cảnh này, bạn sẽ như được quay về tuổi thơ với không gian mộc mạc nhưng rất thân quen, gần gũi.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 3

Tết Việt xưa chắc chắn không thể thiếu hình ảnh bánh chưng xanh

Tái hiện cảnh quê xưa trong ngày Tết

Ý tưởng để bạn trang trí tiểu cảnh tết xưa chính là treo trên các câu đối đỏ, cành mai vàng và chiếc chõng tre thân thuộc. Không gian chợ tết, làng quê xưa cũng như ùa về trong chính không gian sống hiện nay của bạn. Đây là hương vi Tết mà dù có tiền cũng không thể mua được. Chắc chắn, bạn sẽ có được cái tết trọn vẹn khi trang trí không gian với tinh thần “uống nước nhớ nguồn” như vậy.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 4

Chọn cách trang trí cảnh quê xưa là tiểu cảnh ấn tượng trong ngày Tết

Tạo nên làng hoa khi trang trí tiểu cảnh tái hiện tết xưa

Không gian sống với trăm hoa đua nở thực sự là “hơi thở” của ngày xuân. Nếu bạn đang bí ý tưởng trang trí tết thì đây là lựa chọn không tệ. Tạo nên làng hoa của ngày xuân xưa sẽ giúp không khí tết ngập tràn và năm mới của bạn cũng vui vẻ, may mắn hơn.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 5

Làng hoa ngày Tết với sự vui tươi, sống động

Trang trí tiểu cảnh tết xưa phong cảnh làng quê cây chuối

Tiểu cảnh hoa đào và cây chuối mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam. Gánh hàng rong thường được thấy như một phần của không khí đô thị, nhắc nhở về sự sôi động, phồn thịnh và đa dạng. Trong bối cảnh Tết, gánh hàng rong có thể biểu tượng cho sự phồn thịnh, sự đa dạng của cuộc sống và cơ hội mới. Cây chuối thường được coi là một biểu tượng của sự may mắn và tài lộc trong văn hóa Việt Nam. Nó có thể tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Ngoài ra, cây chuối cũng thường xuất hiện trong các nghệ thuật dân gian và văn hóa dân gian, tạo ra một không khí gần gũi và truyền thống.

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 6

Dùng decal để trang trí tiểu cảnh tết xưa

Nếu bạn không phải là người khéo tay và cũng không có nhiều thời gian cho việc trang trí nhưng vẫn muốn có được khung cảnh tết xưa thì phải làm sao? Rất đơn giản! Bạn có thể sử dụng decal tết với hình ảnh tết xưa để trang trí. Điển hình như mẫu decal “Hội làng ngày Tết” hay decal bánh chưng xanh, Decal hoa đào, hoa mai ngày tết,..

Trang Trí Tiểu Cảnh Tết Xưa Bí Quyết và Ý Tưởng Sáng Tạo 7

Decal đẹp giúp tái hiện cảnh Tết xưa ấn tượng, nhanh chóng nhất

Với lựa chọn này, bạn chỉ cần dùng decal và dán lên tường, mặt kính,... là không khí Tết xưa đã ngập tràn. Đây hiện là lựa chọn không chỉ được các gia đình yêu thích mà nhiều văn phòng công ty cũng rất ưu ái để chọn phương pháp trang trí Tết này cho nơi làm việc.

Mua decal trang trí tiểu cảnh tết xưa ở đâu tốt, giá ưu đãi?

Nếu bạn muốn trang trí tiểu cảnh tết xưa bằng decal thì việc tìm đơn vị cung cấp đáng tin là điều cần thiết. Bởi lựa chọn này sẽ đảm bảo decal bạn chọn không chỉ đẹp mà còn có độ bám dính tốt, không phai màu khi sử dụng. Để bạn yên tâm với chất lượng decal chỉ cần liên hệ Bindo. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ bạn với những cam kết tốt nhất, uy tín nhất.

- Dịch vụ có đa dạng các mẫu decal Tết đẹp, kích thước phong phú theo yêu cầu sử dụng.

- Decal có chất lượng tốt, độ bám dính rất chắc ở nhiều bề mặt.

- Sản phẩm không bị phai màu hay bong tróc khi sử dụng ở các môi trường khác nhau.

- Bindo có bảng giá decal Tết rất ưu đãi. Mua số lượng càng nhiều chúng tôi càng giảm giá hấp dẫn.

- Dịch vụ hỗ trợ cung cấp và thi công decal Tết trọn gói với chi phí tốt nhất.

- Mỗi sản phẩm decal đều áp dụng bảo hành lâu dài khi được Bindo hỗ trợ thi công.

Rất nhiều ý tưởng để bạn chọn trang trí tiểu cảnh tết xưa thật ấn tượng, đẹp mắt. Nhưng nếu muốn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho việc trang trí thì bạn chỉ cần liên hệ số 0969.537.990. Bindo sẽ giúp bạn có được mẫu decal Tết đẹp, giá tốt và hỗ trợ thi công đẹp, nhanh, chất lượng 24/24.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon