Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024

Cập nhật ngày: 25/01/2024 22:20:12

Trang trí tết cổ truyền là cách mang đến cho không gian sống và nơi làm việc không khí tết xưa ấm cúng. Nhưng nên chọn ý tưởng nào để trang trí thật độc đáo và mới mẻ? Xem ngay 15 ý tưởng được chia sẻ trong bài. Bạn sẽ có được gợi ý thú vị nhất để không khí Tết càng thêm rộn ràng, vui vẻ hơn.

Ý nghĩa của việc trang trí tết cổ truyền là gì?

Việc trang trí tết cổ truyền được xem như một công việc không thể thiếu trong những ngày cuối năm. Đây là lúc mọi thành viên trong nhà cùng nhau trang trí, làm mới không gian để chào đón 1 năm mới đến. Việc trang trí này không chỉ giúp mang không khí Tết ngập tràn ngôi nhà mà còn như một lời chúc cho năm mới thêm may mắn, an khang, mọi điều trở nên tốt lành hơn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 1

Trang trí ngày Tết giúp mang đến những điều may mắn trong năm mới

Gợi ý 15 ý tưởng trang trí tết cổ truyền độc đáo, ấn tượng

Nếu bạn chưa biết phải trang trí tết cổ truyền như thế nào thì đừng bỏ qua 15 ý tưởng được chia sẻ dưới đây. Bạn sẽ có được lựa chọn rất thú vị để ngày đầu năm thêm vui vẻ, may mắn.

Dùng hoa tươi để trang trí Tết

Đây là cách để tạo nên không gian sống vui tươi, sinh động. Ngày tết nếu có hoa tươi trong nhà cũng mang ý nghĩa về sự khởi sắc mới. Bạn có thể chọn trang trí với hoa cúc, hoa đào hay hoa mai,... Những loài hoa đặc sắc của mùa xuân sẽ giúp không gian thêm vui mắt, ấm áp hơn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 2

Hoa tươi là ý tưởng trang trí Tết thú vị trong ngày đầu xuân

Trang trí tết cổ truyền bằng câu đối

Nói đến Tết cổ truyền của người Việt thì không thể bỏ qua câu đối. Những câu từ mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn được viết ở trên câu đối như lời cầu chúc sang năm mọi sự đều thuận lợi, vui vẻ. Treo câu đối cũng gợi nhớ hương vị Tết ngày xưa, tạo sự ấm áp và gần gũi quen thuộc trong không gian sống.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 3

Câu đối là lời cầu chúc may mắn trong năm mới

Dùng đèn LED để trang trí tết cổ truyền

Không ít gia đình chọn sử dụng đèn LED để trang trí không gian thêm vui mắt, độc đáo trong những ngày đầu năm. Những dây đèn LED có thể quấn trên hoa đào, hoa mai hay chạy dài trước cổng nhà,... Hình ảnh đèn nhấp nháy vui mắt càng giúp không khí Tết trở nên nhộn nhịp, sinh động hơn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 4

Ngày Tết thêm vui tươi khi dùng đèn LED để trang trí

Dùng bùa may mắn để trang trí trong ngày Tết

Ý tưởng trang trí tết cổ truyền với bùa may mắn được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể treo những lá bùa ở trước cửa nhà, trong phòng khách, nơi làm việc,... Với màu sắc tươi tắn và ý nghĩa xua tà khí, đón bình an, những lá bùa này vừa tạo nét tươi vui trong ngôi nhà lại giúp mọi thành viên có thêm may mắn, tài lộc và sự yên bình trong năm mới.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 5

Ý tưởng độc đáo giúp trang trí tết cổ truyền thêm đẹp và cầu bình an

Đèn lồng - Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp

Khi trang trí tết cổ truyền thì đèn lồng chắc chắn là lựa chọn rất được nhiều người yêu thích. Sự đa dạng về màu sắc cùng nét đẹp mang tính văn hóa truyền thống của đồ trang trí này luôn tạo nên hơi thở của ngày Tết trong không gian mỗi gia đình. Những chiếc đèn lồng mang theo ước nguyện, niềm tin về năm mới tốt đẹp hơn khi trang trí trong nhà cũng sẽ giúp ngày Tết thêm tươi vui, rực rỡ hơn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 6

Ý tưởng cầu may mắn đầu năm khi trang trí tết với đèn lồng đỏ

Dùng pháo hoa giả để trang trí tết cổ truyền

Ngày Tết xưa luôn có sự xuất hiện của những dây pháo đỏ với tiếng nổ rền vang mang ý nghĩa xua đi những điều không may mắn. Ngày nay dù việc đốt pháo đã bị nghiêm cấm nhưng việc dùng pháo hoa giả để trang trí vẫn được xem là ý tưởng rất độc đáo. Bạn có thể tự mình làm nên những dây pháo đỏ bằng giấy và treo ở 2 bên cổng nhà. Ấn tượng về hình ảnh tết cổ truyền ngày xưa như hiện ra ngay trước mắt bạn. Với lựa chọn trang trí này, năm mới cũng đến với bạn có nhiều tiếng cười, tài lộc và sự an vui hơn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 7

Gợi ý trang trí không gian ngày Tết thêm đẹp và hút mắt với dây pháo hoa giả

Làm mới không gian ngày Tết dây tiền Tứ Quý

Nhiều gia đình Việt thường treo dây tiền Tứ Quý trên hoa mai, hoa đào trong ngày Tết. Đây là cách để giúp tạo thêm sức sống cho không gian ngôi nhà những ngày đầu xuân. Hơn thế nữa, dây tiền Tứ Quý còn ngụ ý của tài lộc, thành công. Đây chắc chắn là lời cầu chúc năm mới gia đạo có tiền tài và sự thịnh vượng. Ý tưởng trang trí độc đáo và tốt đẹp như vậy thì không có lý do gì để bạn bỏ qua khi ngày Tết đang cận kề.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 8

Cách trang trí tết cổ truyền đẹp, mang đến may mắn cho gia đạo

Dùng bao lì xì để trang trí tết cổ truyền thêm may mắn

Năm mới không thể thiếu bao lì xì đỏ. Bạn hãy dùng nó để trang trí tết cổ truyền khi treo trên cành mai, nụ tầm xuân hay trên cành đào ngày Tết. Những bao lì xì đỏ vừa mang đến nét tươi vui trong nhà bạn vào ngày đầu năm. Đây cũng là cách để bạn cầu mong năm mới mọi sự đều thuận lợi, may mắn. Hơn nữa, cách trang trí này không quá tốn kém. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã bao lì xì khác nhau để có được hiệu quả trang trí đẹp và ấn tượng nhất.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 9

Treo bao lì xì là cách đơn giản để trang trí tết đẹp và tiết kiệm nhất

Làm đẹp ngày Tết cổ truyền bằng mâm ngũ quả

Tết đến xuân về phải trang trí thế nào mới đẹp? Bạn hãy cân nhắc ý tưởng trang trí tết cổ truyền với mâm ngũ quả. Hình ảnh quen thuộc này luôn khiến ngày Tết trở nên ấm áp và tươi vui hơn. Đặc biệt là mâm ngũ quả còn tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc trong năm mới của toàn gia đạo.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 10

Cầu chúc mọi sự bình an với lựa chọn trang trí Tết bằng mâm ngũ quả

Dùng họa tiết chim én để trang trí Tết

Người Việt có quan niệm chim én là biểu tượng của ngày xuân. Khi dùng hình ảnh chim én để trang trí trước cửa nhà như 1 cách báo hiệu xuân đã tới. Chắc chắn, không khí ở nhà hay nơi làm việc cũng trở nên tươi vui khi không khí Tết ngập tràn mọi nơi theo từng cánh én bay lượn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 11

Không khí Tết ngập tràn khi xuất hiện hình ảnh chim én

Dùng tượng linh vật để trang trí ngày Tết

Nếu muốn trang trí tết cổ truyền năm 2024, bạn có thể chọn hình tượng con rồng để tạo nên sự tốt đẹp, may mắn cho năm mới. Bởi 2024 là năm Giáp Thìn. Bạn có thể đặt tượng Rồng decor ở trong nhà để mang đến thịnh khí, xua đuổi những điều không may mắn.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 12

Trang trí Tết với tượng rồng trong năm 2024

Dùng hoa giả trang trí tết cổ truyền

Nếu muốn sắc xuân không tàn phai trong ngày đầu năm mới thì bạn có thể trang trí tết cổ truyền với các giỏ hoa giả. Lựa chọn này vừa giúp tiết kiệm chi phí cho việc thay hoa mới lại rất dễ để bạn tạo hình, trang trí trong không gian sống. Hơn nữa thì hoa giả cũng có nhiều loại với màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái chọn theo cá tính thẩm mỹ và ý tưởng trang trí của mình.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 13

Cách trang trí tết cổ truyền đơn giản với hoa giả

Tự làm đồ handmade để trang trí Tết

Nếu bạn là người khéo tay thì không nên bỏ qua ý tưởng trang trí thú vị trong ngày Tết này. Bạn có thể dùng giấy, bìa carton hay các vật liệu quen thuộc khác để tạo ra những món đồ handmade trang trí độc đáo nhất. Căn nhà của bạn sẽ có được nét đẹp riêng trong những ngày đầu năm mới.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 14

Không khí ngày Tết càng thêm độc đáo với những đồ trang trí handmade

Giấy dán tường là ý tưởng trang trí tết cổ truyền đơn giản

Rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp với họa tiết vui mắt để bạn chọn trang trí Tết. Bạn có thể dùng giấy họa tiết hoa lá, hoa đào hay các hình thú ngộ nghĩnh để tạo nên nét tươi vui, mới mẻ cho không gian sống của mình. Một chút thay đổi nhỏ cũng giúp ngày Tết thêm vui và có nhiều điều tốt đẹp hơn trong năm tới.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 15

Dùng giấy dán tường để trang trí ngày Tết là ý tưởng không tệ

Dùng decal Tết để trang trí

Các mẫu decal dán kính họa tiết Tết được chọn rất nhiều. Đây là ý tưởng đơn giản để trang trí tết cổ truyền ấn tượng khi cuộc sống ngày càng bận rộn như hiện nay. Chỉ cần dán decal lên kính hay tường thì không khí Tết đã ngập tràn mọi nơi. Hơn nữa, decal cũng có nhiều lựa chọn về họa tiết, hình ảnh, kích thước. Vì vậy mà việc trang trí ngày Tết của bạn cũng sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 16

Dán decal là cách trang trí tết cổ truyền đơn giản, độc đáo

Mua decal dán tường trang trí tết cổ truyền ở đâu?

Thực tế thì việc trang trí tết cổ truyền với nhiều người khá mất thời gian trong khi bản thân lại quá bận rộn với công việc. Đó là lý do mà xu hướng chọn mua decal dán tường để trang trí Tết trở nên phổ biến hơn. Với nhu cầu này, bạn chỉ cần liên hệ Bindo sẽ có được lựa chọn ưng ý nhất.

15 Ý tưởng trang trí tết cổ truyền đẹp độc đáo năm 2024 17

Bindo cung cấp các mẫu decal trang trí tết cổ truyền đẹp, giá ưu đãi

Decal tết không chỉ đa dạng về mẫu mã, họa tiết bắt mắt mà còn có ý nghĩa tốt đẹp, rất thích hợp để dùng trang trí tết. Cùng với đó, Bindo cung cấp decal với độ bám cực tốt, bền màu và giá thành ưu đãi. Chúng tôi cũng hỗ trợ thi công, trang trí Tết với các mẫu decal đẹp, cam kết hỗ trợ nhanh với nhiều ưu đãi.

Xem ngay 15 ý tưởng trang trí tết cổ truyền trên để bạn có được lựa chọn thay đổi không gian sống ấn tượng nhất khi ngày xuân đang đến. Bạn cũng có thể gọi tới Bindo ngay để chúng tôi tư vấn và giúp bạn chọn được mẫu decal đẹp cho ngày đầu năm thêm rực rỡ, may mắn hơn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon