Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 17/06/2018 19:54:22

Ăn vặt là “chuyên mục” không thể thiếu đối với dân văn phòng. Để cuộc sống căng thẳng tại công sở trở nên dễ chịu hơn, hãy cùng decal dán tường Bindo cập nhập ngay top 5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay.

Top 5 món ăn thần thánh cho dân văn phòng

1. Trái cây dầm

Trái cây luôn là ưu tiên hàng đầu trong top những món ăn vặt không thể thiếu đối với dân văn phòng. Trái cây dầm - một món ăn vặt nổi tiếng từ trái cây đang được rất nhiều “dân văn phòng” ưu ái. Sự kết hợp giữa hương vị thơm ngon tươi mát của trái cây tươi và vị sữa chua dịu nhẹ hấp dẫn đã tạo ra sức hút không thể cưỡng lại của món ăn vặt thần thánh này.

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay 1

Trái cây dầm không chỉ bổ sung năng lượng cho cơ thể, giải tỏa căng thẳng mà còn hỗ trợ làm đẹp rất tốt cho chị em. Mặc khác, sữa chua trong trái cây còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Rất dễ để tìm được một địa chỉ bán trái cây dầm ngon, nhiều nơi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi khi bạn đặt hàng. Vì vậy, chỉ với một cuốc điện thoại, bạn đã có thể thưởng thức món trái cây dầm mát lạnh được giao đến tận tay.

2. Trà sữa

Gong Cha; Bobabop; Phúc Long; TocoToco... có lẽ là những cái tên đã quá quen thuộc với dân văn phòng. Đây là những thương hiệu trà sữa lớn, được rất nhiều người ưa thích.

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay 2

Trà sữa không chỉ hấp dẫn giới trẻ, nó còn là thức uống được dân văn phòng rất chuộng. Các cửa tiệm trà sữa lướn hầu hết đều hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, vì vậy bạn chỉ cần Order nhanh là đã có thể cầm trên tay ly trà sữa yêu thích.

3. Bánh tráng

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay 3

Bánh tráng cũng là 1 trong những món ăn vặt lọt top đối với dân văn phòng. Có rất nhiều món bánh tráng để bạn có thể lựa chọn như Bánh tránh bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn... Mỗi loại lại có một vị ngon đặc trưng riêng mà bất kì ai cũng không thể cưỡng lại.

Xem thêm: Cơm trưa vừa đẹp vừa ngon cho dân văn phòng

4. Top mỡ

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay 4

Thoạt nghe thì đây là một món ăn hết sức bình thường, tuy nhiên, lại có rất nhiều người yêu thích. Top mỡ được ram giòn, rang với tỏi, ớt, nước mắm đường... Tạo ra hương vị hấp dẫn: Hòa quyện giữa cay, mặn, ngọt và mùi thơm của nước mắm. Top mỡ giòn rụm là món ăn vặt “không bao giờ là đủ” đối với dân văn phòng.

5. Xoài, cóc, me dầm

Xoài, me, cóc... là những món trái cây ăn vặt “thần thánh” từ xưa đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot. Các loại trái cây này được sơ chế, cắt gọt vệ sinh, sau đó chế biến khá đa dạng: Dầm, lắc với muối ớt hoặc ăn tươi kèm muối... Không chỉ làm xiêu lòng chị em phụ nữ mà còn khiến các anh em văn phòng không thể từ chối được.

5 món ăn vặt cho dân văn phòng hot nhất hiện nay 5

Một số nơi có cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi đối với các món ăn vặt từ xoài, me, cóc... Bạn có thể đặt hàng online và thưởng thức món ăn vặt ưa thích một cách dễ dàng.



 

 

Phone call icon