Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lời chúc tết thầy cô hay ngắn gọn 2024

Cập nhật ngày: 11/12/2023 00:28:51

Câu chúc Tết thầy ngắn gọn nhưng vẫn đủ chân thành sẽ gói gọn những sự kính trọng, biết ơn của bạn đến với thầy cô trong dịp đầu năm. Trên thực tế, thầy cô có thể được xem như cha mẹ thứ hai của mỗi người chúng ta, là người dạy chúng ta nên người và dẫn dắt chúng ta đến những chân trời mới, biết làm điều hay lẽ phải. Nếu đang mãi phân vân, tìm kiếm câu chúc tết cô hay và ý nghĩa thì hãy cùng điểm qua bài viết sau nhé!

Gợi ý câu chúc Tết thầy ngắn gọn mà đầy ý nghĩa

Câu chúc Tết thầy ngắn gọn đến người đang giảng dạy

Nếu còn đang ngồi trên ghế nhà trường, giảng đường,… và vẫn còn gắng bó với thầy cô hằng ngày, việc chúc Tết cũng không thể bỏ qua mà còn đặc biệt chú trọng hơn. Lúc này, câu chúc tết thầy, câu chúc tết cô hay và ý nghĩa sẽ như lời tri ân, cảm ơn đến thầy cô đã luôn nỗ lực truyền tải kiến thức, kỹ năng đến bạn. Các câu chúc Tết gợi ý theo đó bao gồm:

1. Nhân dịp năm mới đã đến, em xin kính chúc thầy (cô) cùng gia đình thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và may mắn. Chúc thầy (cô) sẽ có một năm mới bình an, thuận lợi và sẽ hoàn thành tốt mọi kế hoạch, dự định đã đặt ra.

2. Chúc thầy (cô) năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình thịnh vượng và sự nghiệp sáng ngời rực rỡ hơn.

3. Sang năm mới 2024, kính chúc thầy (cô) sẽ một năm mới bình an, luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ và đồng hành cùng em trong con đường học tập.

Lời chúc tết thầy cô hay ngắn gọn 2024 1

Câu chúc Tết như một lời cảm ơn chân thành đến người đã dìu dắt chúng ta

4. Chúc thầy (cô) năm mới có 1 bầu trời sức khỏe – cả 1 biển cả tình thương cùng 1 gia đình thịnh vượng. Cảm ơn thầy (cô) rất nhiều vì luôn là người lái đò thầm lặng, dẫn dắt em qua nhiều kiến thức hay, mới mẻ và nhiều bài học kinh nghiệm đầy đáng nhớ.

5. Nhân dịp năm mới đã đến, em xin gửi đến thầy (cô) lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn thầy (cô) đã đồng hành, dìu dắt chúng em trong suốt thời gian vừa qua.

6. Ngày đầu xuân, em xin kính chúc thầy (cô) vạn sự an khang để vững bước và dẫn dắt chúng em nên người.

7. Năm mới với nhiều niềm vui mới, kính chúc thầy (cô) tràn ngập hạnh phúc và mỗi năm có thêm lớp lớp học sinh thân yêu.

8. Kính chúc quý thầy (cô) và đại gia đình một năm mới 2024 an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui, dồi dào sức khoẻ và an bình.

9. Chúc quý thầy (cô) năm 2024 sẽ là 1 năm đầy thành công, dồi dào sức khỏe, niềm vui, gia đình viên mãn và gặp nhiều may mắn trong công việc, vững bước dẫn dắt các thế hệ học sinh đến chân trời kiến thức mới.

10. Nhân dịp năm mới 2024, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy (cô) suốt quãng thời gian qua đã dạy dỗ và dành nhiều yêu thương cho em. Chúc quý thầy (cô) một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và đạt nhiều mục tiêu trong công việc.

Câu chúc Tết ngắn gọn đến thầy cô cũ

Không chỉ những thầy cô đang giảng dạy mà với cả những thầy cô cũ, bạn cũng nên gửi lời chúc Tết ý nghĩa. Các mẫu câu chúc Tết thầy cô cũ để bạn tham khảo bao gồm:

1. Năm mới đến, em xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc đến thầy (cô) như những người cha, người mẹ thứ hai của em. Chúc thầy cô năm mới 2024 tràn ngập hạnh phúc, bình an và vạn sự như ý.

2. Năm mới 2024 đã đến, dù đi khắp bốn phương trời, em vẫn luôn ghi nhớ lời thầy (cô) đã dạy. Chúc thầy (cô) năm mới sẽ luôn mạnh mẽ, bình an, hạnh phúc và giữ vững tay chèo trong sự nghiệp “người lái đò”.

Lời chúc tết thầy cô hay ngắn gọn 2024 2

Lời chúc ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa cao đẹp trong văn hóa dân tộc ta

3. Đã qua rồi những ngày cắp sách đến trường, giờ đây khi nhớ về thầy (cô), ngoài những bài học, những kiến thức, em đều ghi nhớ những khoảnh khắc được thầy cô gọi tên nhắc nhở. Năm mới đến, chúc thầy (cô) luôn bình an, nhiều sức khỏe và gặp nhiều thành công hơn trong sự nghiệp giảng dạy.

4. Nhân dịp năm mới đã đến, em chúc thầy (cô) năm mới tràn ngập niềm vui, luôn mạnh khỏe cũng như giữ nụ cười trên môi, nhất là khi nhìn thấy những lứa học sinh mà chính thầy (cô) dẫn dắt đã lớn khôn, thành người.

5. Nhân dịp năm mới 2024 đến, em kính chúc thầy (cô) sẽ luôn mạnh khỏe, luôn gặp nhiều may mắn và trong hành trình giảng dạy của mình sẽ luôn nở nụ cười trên môi.

6. Nhân ngày đầu năm mới 2024, em xin cảm ơn thầy (cô) đã dạy dỗ để em trở thành em của phiên bản tốt nhất như ngày hôm nay. Năm mới tràn ngập niềm vui, chúc thầy (cô) một năm mới vui vẻ, nhiều ý nghĩa và luôn giữ sức khỏe thật tốt để tiếp tục hành trình giảng dạy đầy cao quý.

7. Càng xa càng nhớ và em sẽ không bao giờ quên được những lời dạy bảo của quý thầy (cô) trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm mới 2024, kính chúc quý thầy cô nhiều niềm vui, sức khỏe và có thêm nhiều thành tựu trong công tác giảng dạy của mình.

8. Chúc mừng năm mới 2024, chúc thầy (cô) năm mới nhiều niềm vui và hành phúc. Cảm ơn thầy (cô) đã là người cho chúng em những lời khuyên, những kiến thức hữu ích để em mạnh mẽ viết nên ước mơ và xây dựng cuộc sống đầy ý nghĩa như ngày hôm nay.

9.Mỗi dịp năm mới đến đều mang đến một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống của em, tuy nhiên, luôn có một điều mà thời gian không thể thay đổi chính là sự biết ơn, trân trọng của em đối với thầy (cô) đã dạy dỗ em nên người. Chúc mừng năm mới 2024, chúc thầy (cô) luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

10. Lớp học với bạn bè và thầy (cô) chính là kỷ niệm đáng nhớ của em trong suốt những năm tháng đi học. Năm mới 2024 đến, chúc thầy (cô) và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe.

Thăm hỏi thầy cô dịp Tết – Thời gian nào là hợp lý?

Không chỉ đơn giản là chúc Tết qua tin nhắn, qua những lời nói thông thường, bạn cũng nên dành thời gian đến chúc Tết thầy cô trong những ngày đầu năm. Điều này vừa thể hiện sự chân thành, vừa giữ trọn đạo hiếu uống nước nhớ nguồn.

Ông bà ta thường có câu, mùng 1 là ngày Tết cha – Mùng 2 dành cho Tết mẹ - Mùng 3 là Tết thầy. Do vậy, thông thường, mùng 3 Tết sẽ là thời gian mà bạn nên dành để ghé đến, thăm hỏi cũng như chúc Tết thầy cô với những câu chúc tết thầy ngắn gọn và đầy ấm áp.

Vào ngày này, bạn có thể họp lớp, cùng cả lớp đến thăm thầy cô hoặc cũng có thể tự mình ghé đến thăm thầy cô tùy từng trường hợp.

Lời chúc tết thầy cô hay ngắn gọn 2024 3

Thăm hỏi, chúc Tết thầy cô vào mùng 3 là truyền thống của người Việt ta bao đời

Trên đây là gợi ý câu chúc tết thầy ngắn gọn, đủ chân thành mà bạn có thể, tham khảo, gửi đến thầy cô trong dịp năm mới. Thực tế, những câu chúc tết cô hay và ý nghĩa dù đơn giản nhưng sẽ vừa thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, vừa mang đến cho thầy cô những niềm vui, hạnh phúc rất lớn trong ngày đầu năm. Hãy bỏ túi ngay, sẵn sàng gửi đến thầy cô trong năm mới sắp đến nhé. Ngoài ra, nếu đang lên kế hoạch trang trí cửa kính tết cho dịp năm mới hoặc tìm kiếm món quà dành tặng đến thầy cô, bạn cũng có thể xem thêm tại Bindo nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon