Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Chọn giấy dán tường trang trí theo mùa cho nhà hàng, quán ăn

Cập nhật ngày: 29/03/2016 20:59:39

Trong chuyên mục trang trí quán, cửa hàng ăn uống, nhà hàng hôm nay Bindo sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn giấy dán tường theo từng mùa phù hợp với khí hậu thời tiết ở Việt Nam mang lại vẻ đẹp sang trọng, tạo sự tươi mới rạng rỡ cũng như gây ấn tượng với khách hàng khi ghé đến quán, cửa hàng của bạn.

Đây là xu hướng rất được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay được đông đảo các chủ quán lựa chọn trong việc trang trí nội thất thay màu áo mới cho không gian của mình.

Chọn giấy dán tường theo mùa, một xu hướng mới

Mẫu giấy dán tường cho mùa hè

Chọn giấy dán tường trang trí theo mùa cho nhà hàng, quán ăn 1

Với thời tiết khi hậu Việt Nam mùa hè là lúc thời tiết nóng nực oi bức, chính vì vậy khi chọn giấy dán tường trang trí quán bạn cần lưu ý làm sao để đảm bảo cho không gian thoáng mát nhất định. Theo các chuyên gia trang trí nội thất mùa hè nên chọn các tông màu sáng để căn phòng trong rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Ngoài việc chọn tông màu sáng bạn cần kết hợp với nội thất của quán như bàn ghế màu xanh, một vài bức tranh ảnh thiên nhiên treo trên tường hoặc những bức ảnh về thực đơn trong quán đồ ăn của mình.

Mẫu giấy dán tường cho mùa thu

Chọn giấy dán tường trang trí theo mùa cho nhà hàng, quán ăn 2

Mùa thu với tiết trời mát mẻ. dịu dàng không như cái nắng của ngày hè oi bức, cái vị ngọt ngào, se lạnh của mùa thu gắn liền với màu vàng. Cho nên khi lựa chọn giấy dán tường mùa thu cho quán đồ ăn nhanh của bạn bạn có thể sử dụng các mẫu giấy dán tường họa tiết màu vàng, có thể lựa chọn các mẫu như mẫu lá phong rơi…

Nên kết hợp các mẫu họa tiết hoa văn phù hợp với phong cách của mùa thu để đem lại một vẻ đẹp tươi mới sang trọng cho không gian quán, nhà hàng của bạn.

Mẫu giấy dán tường cho mùa đông

Chọn giấy dán tường trang trí theo mùa cho nhà hàng, quán ăn 3

Để mang lại cảm giác ấm áp hơn cho mùa đông, khi chọn giấy dán tường bạn nên lựa trọn giấy dán tường các gam màu ấm như màu đỏ gụ, vàng sậm hay màu nâu...Bên cạnh đó kết hợp với các họa tiết hơi lớn một chút, như vậy sẽ tạo cho quán của bạn một không gian khác biệt, ấn tượng hơn tách biệt với cái lạnh bên ngoài.

Mẫu giấy dán tường cho mùa xuân

Chọn giấy dán tường trang trí theo mùa cho nhà hàng, quán ăn 4

Mùa xuân là mùa của tình yêu, tuổi trẻ của sức sống mới khi vạn vật đều đua nhau khoe sắc thắm nên khi chọn giấy dán tường bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp và tươi mới như màu xanh, màu hồng, màu trắng...cùng với các họa tiết hoa văn đơn giản để điểm thêm sức sống và toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho không gian quán, nhà hàng.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon