Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Lựa chọn giấy dán tường cho shop thời trang theo lứa tuổi

Cập nhật ngày: 31/03/2016 23:40:23

Trong chuyên mục trang trí quán hôm nay Bindo sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn mẫu giấy dán tường thích hợp với từng lứa tuổi của khách hàng cũng như yếu tố phong thủy cho shop thời trang để mang lại may mắn và hưng thịnh trong buôn bán.

Hãy để các loại giấy dán tường trang trí không gian cửa hàng bạn thêm sinh động, nổi bật và sang trọng.

Hướng dẫn chọn giấy dán tường theo độ tuổi của khách hàng

Mẫu giấy dán tường shop thời trang cho bé

Lựa chọn giấy dán tường cho shop thời trang theo lứa tuổi  1

Đối với các cửa hàng shop thời trang chuyên buôn bán áo quần trẻ em khi chọn giấy dán tường nên tập trung vào các mẫu có họa tiết tinh nghịch ngộ nghĩnh đáng yêu, với các màu sắc thích hợp. Nếu là shop áo quần trẻ em nghiêng về đối tượng là nam thì chọn các màu sáng như xanh, vàng.

Nếu là shop thời trang đối tượng là nữ thì các họa tiết công chúa, hoa lá với các màu hồng, tím, xanh, trắng.

Mẫu giấy dán tường shop thời trang tuổi teen

Lựa chọn giấy dán tường cho shop thời trang theo lứa tuổi  2

Những shop thời trang thiên về lứa tuổi teen thì thường thích những thứ nhí nhảnh, đáng yêu (đặc biệt là với các bạn nữ). Vậy thì các bạn hãy chiều lòng khách hàng bằng các mẫu có họa tiết như vậy thôi.

Bên cạnh đó chủ quán cần chú ý đến phối màu, và họa tiết cho phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến quán đồng thời tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu giấy dán tường shop thời trang công sở

Lựa chọn giấy dán tường cho shop thời trang theo lứa tuổi  3

Đây là những nhóm người tầm trung tuổi, và đồ của các bạn bán ở đây đa phần cũng đều là hàng công sở hoặc hàng cao cấp. Vì vậy khi chọn giấy dán tường bạn nên hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn thể hiện sự tinh tế và sang trọng cho quán.

Với các shop thời trang công sở bạn nên chọn gam màu nhã nhặn như trắng, xám, vàng nhạt, xanh...

Những lưu ý khi chọn giấy dán tường cho shop thời trang

Lựa chọn giấy dán tường cho shop thời trang theo lứa tuổi  4

Vấn đề phong thủy trong trang trí cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn cho việc kinh doanh buôn bán của bạn. Chính vì thế bạn nên chọn giấy dán tường phù hợp với mệnh của chủ quán. Ví dụ như người mệnh kim thì thích hợp với màu nào, mệnh Thủy thì màu nào hay mệnh Hỏa, mệnh Thổ...

Ngoài ra, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn giấy dán tường theo từng không gian, diện tích. Tùy vào diện lớn hay nhỏ mà bạn có nhiều sự lựa chọn về họa tiết hoa văn, màu sắc để có một không gian thoải mái nhất, sang trọng nhất trong mắt khách hàng.

Với những shop bán đa dạng mặt hàng, hoặc có diện tích rộng thì phải kết hợp giấy dán tường như thế nào, làm sao để chúng mang lại hiểu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon