Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc

Cập nhật ngày: 29/03/2016 20:35:28

Salon tóc là nơi thường xuyên lui tới của nhiều người để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc tóc và làm đẹp. Chính vì vậy bạn nên trang trí nội thất cho không gian này thêm sang trọng và lộng lẫy để tạo ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến cửa hàng của mình.

Trong chuyên mục trang trí quán, nội thất đẹp cho salon tóc Bindo sẽ tư vấn giúp các bạn cách lựa chọn giấy dán tường phù hợp với giới tính khách hàng cũng như không gian của quán.

Tư vấn chọn giấy dán tường cho salon tóc theo giới tính khách hàng

Giấy dán tường phù hợp với Nam giới

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc 1

Nếu salon của bạn hướng đến khách hàng là nam giới, khi chọn giấy dán tường nên chọn những mẫu có họa tiết hoa văn đơn giản như mẫu trơn hay kẻ sọc thiên về xu hướng nam tính thể hiện sự mạnh mẽ. Ngoài ra bạn cũng sử dụng những mẫu họa tiết cổ điển tạo sự lịch lãm cho salon tóc của bạn.

Giấy dán tường phù hợp với Nữ giới

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc 2

Hầu hết tính cách của phụ nữ luôn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nên khách hàng của salon tóc bạn hướng đến nữ là chủ yếu thì nên chọn những mẫu phổ thông có họa tiết bắt mắt, mang lại cảm giác tươi trẻ và thoải mái. Các gam màu nên chọn là xanh, hồng, vàng, tím, trắng, xám...

Giấy dán tường phù hợp cho cả nam và nữ

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc 3

Nếu cửa hàng cắt tóc của bạn hướng đến khách hàng là cả nam và nữ thì việc chọn mẫu giấy dán tường lại càng phải cẩn thận hơn làm sao để dung hòa sự cá tính mạnh mẽ và dịu dàng của cả nam lẫn nữ. Vì thế nên chọn những họa tiết đơn giản tươi mới tạo sự trẻ trung năng động với gam màu trung tính.

Cách chọn giấy dán tường theo diện tích salon tóc

Chọn giấy dán tường cho Salon tóc nhỏ, hẹp

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc 4

Đối với những salon tóc có diện tích hẹp để tiết kiệm không gian bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có tông sáng màu, họa tiết càng đơn giản càng tốt. Ngoài ra các chuyên gia trang trí nội thất cũng khuyên bạn nên chọn các họa tiết kẻ sọc để tạo cảm giác tường cao, salon của mình rộng hơn. Bên cạnh đó không nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường màu tối hay họa tiết quá lớn vì như thế sẽ có càng giác salon tóc của bạn càng chật chội và âm u hơn.

Chọn giấy dán tường cho Salon tóc rộng

Tư vấn cách chọn giấy dán tường trang trí cho salon tóc 5

Riêng những salon tóc có mặt bằng rộng rãi thì khâu chọn các mẫu giấy dán tường cũng đơn giản hơn. Các màu nên chọn như màu kem hoặc màu vàng kết hợp với ánh đèn và gương trong salon tóc sẽ thật nổi bật, bạn cũng có thể lựa chọn một vài mẫu giấy dán tường với gam màu trầm để tạo cảm giác ấn tượng cho khách khi bước vào salon tóc của bạn.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon