Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang

Cập nhật ngày: 30/03/2016 22:48:43

Giấy tường ngày nay được sử dụng rộng rãi, không chỉ gói gọn trong việc trang trí nhà ở, phòng khách, trang trí phòng ngủ,... mà còn được sử dụng rất nhiều tại các hàng, quán đặc biệt phải nhắc đến là shop thời trang, quần áo.

Hãy để các sản phẩm giấy dán tường làm đẹp và trang trí cho không gian shop thời trang của bạn nhé. Đây là xu thế rất thịnh hành hiện nay trong trang trí nội thất.

Nên dùng giấy dán tường loại nào trang trí cho shop thời trang?

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang 1

Thường các chủ cửa hàng, shop thời trang luôn băn khoăn trong việc lựa chọn giấy dán tường khi trang trí nội thất giúp điểm tô và làm mới cho không gian của mình. Hôm nay Bindo sẽ giới thiệu đến các loại giấy dán tường thích hợp dùng trang trí cho shop thời trang.

Dùng giấy dán tường thanh lý cho shop thời trang

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang 2

Với các loại giấy dán tường thanh lý tuy nhiên chất lượng và mẫu mã vẫn rất đảm bảo chỉ có điều là số lượng mẫu mã không được nhiều nên sẽ khó có nhiều sự lựa chọn cho bạn về mẫu ưng ý. Hầu hết các sản phẩm này có giá khoảng 55k-60k/m2 thích hợp với các shop nhỏ lẻ.

Dùng giấy dán tường giá rẻ cho shop thời trang

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang 3

Riêng giấy dán tường giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong trang trí quán, shop thời trang là dòng giấy dán tường Thụy Điển, Đài Loan.

Các sản phẩm này hiện nay rất được ưa chuộng nhất không chỉ trong việc trang trí cho shop thời trang mà nó còn được dùng rất nhiều trong trang trí nội thất gia đình. Ưu điểm của dòng sản phẩm này nằm ở số lượng mẫu mã đa dạng và giá cả rất cạnh tranh. Giá m2 giấy của chúng chỉ 47k/m2.

Dùng giấy dán tường Hàn Quốc cho shop thời trang

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang 4

Giấy dán tường Hàn Quốc là dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, giá thành của chúng không thể xếp vào dòng giá rẻ lại càng không thể xếp chúng và mặt hàng cao cấp được.

Tuy nhiên, nếu dán giấy dán tường cho shop thời trang bằng giấy dán tường Hàn Quốc thì cho dù shop bạn bán hàng giá rẻ, trung bình hay cao cấp thì đều rất phù hợp. Theo thị trường giá theo m2 trên tường của 1m2 giấy dán tường Hàn Quốc khoảng 90k-100k/m2

Dùng giấy dán tường cao cấp cho shop thời trang

Tư vấn chọn giấy dán tường cho shop thời trang 5

Nếu shop thời trang của bạn chuyên bán những hàng cao cấp cho giới trung lưu và thượng lưu thì hãy chọn dòng này nhé. Đây là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, với chất lượng giấy và độ sắc nét cho họa tiết vô cùng cao.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon