Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua

Cập nhật ngày: 26/06/2018 08:39:25

Nếu bạn muốn trang trí không gian nội thất của mình thêm nổi bật và sáng tạo thì nhất định không thể bỏ qua những mẫu tranh đồng hồ treo tường đẹp độc đáo dưới đây. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm với thiết kế phá cách, lạ mắt ngay nhé!

Trang trí nhà đẹp với decal đồng hồ treo tường

Tranh đồng hồ treo tường được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng nhờ vào vẻ đẹp mới lạ, vừa có tác dụng để theo dõi thời gian trong ngày, lại vừa được coi là phụ kiện trang trí ấn tượng, thu hút. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tranh đồng hồ treo tường của Bindoo để bạn lựa chọn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu nổi bật và được ưa chuộng nhất:

1. Tranh hoa kết hợp với đồng hồ treo tường

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua 1

Việc bài trí một bức tranh đồng hồ treo tường với hình ảnh hoa chủ đạo sẽ giúp căn phòng của bạn thêm nổi bật, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

2. Tranh đồng hồ treo tường hình động vật

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua 2

Tranh đồng hồ treo tường hình động vật phổ biến là hình những chú hổ hung dữ, ngựa đang phi, đàn cá chép đang bơi… Khi chọn tranh đồng hồ điện tử treo tường, bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề phong thủy, hợp với bản mệnh của mình.

Theo ngũ hành, những hình ảnh về bạch hổ sẽ đại diện cho hành Kim; hành Thủy sẽ là tranh vẽ đàn cá; tranh hoa quả sẽ thuộc hành Mộc; tranh đồng hồ điện tử treo tường hình ngựa thể hiện hành Hỏa; còn hành Thổ gắn liền với hình ảnh của Phật.

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua 3

Trang trí nhà cửa bằng tranh đồng hồ điện tử hình những chú ngựa đang phi sẽ mang đến sự phát triển, thăng tiến trong công việc, tài lộc để đạt được kết quả như mong muốn bởi ngựa là con vật tượng trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, may mắn và trung thành.

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua 4

Tranh đồng hồ hình hổ theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hổ là biểu tượng cho phẩm giá, vinh quang, sức mạnh, sự quả cảm và lòng nhiệt huyết. Những mẫu tranh đồng hồ điện tử treo tường hình chú hổ rất thích hợp làm quà tặng mừng tân gia hay biếu những người quyền cao chức trọng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách treo đồng hồ hợp phong thủy

3. Tranh đồng hồ treo tường thiên nhiên

Những mẫu decal đồng hồ treo tường không thể bỏ qua 5

Với đồng hồ treo tường lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên sẽ đem lại cho không gian nội thất của bạn thêm nhiều màu sắc tươi sáng, sinh động hơn. Đồng thời, nó còn dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong nhà như bàn sofa, phụ kiện trang trí…

Nếu bạn muốn tìm cho mình một mẫu tranh đồng hồ treo tường đẹp như ý muốn, hãy liên hệ với Bindo để nhận được tư vấn hợp lý. Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên trang Bindo.vn nhé!


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon