Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay

Cập nhật ngày: 29/06/2018 15:36:07

Đồng hồ treo tường không chỉ để giúp bạn biết thời gian mà còn là sản phẩm trang trí nhằm tăng thẩm mĩ cho căn nhà.

Hầu hết mọi gia đình đều có ít nhất một chiếc đồng hồ treo tường đẹp để làm mới mẻ cho căn nhà họ. Với kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, những chiếc đồng hồ treo tường chính là niềm tự hào của nhiều gia chủ khi có khách tới chơi nhà hiện nay.

5 mẫu đồng hồ treo tường đẹp hot hiện nay

Đồng hồ treo tường là sản phẩm không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Dưới đây, Đồng Hồ Trang Trí Đẹp xin gửi tới quý khách hàng top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay để khách hàng có sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà mình.

Đây là chiếc đồng hồ treo tường phù hợp với không gian sống rộng rãi. Chỉ cần dùng chiếc đồng hồ này trang trí ở phòng khách hay cửa ra vào, nơi mà khách có thể nhìn thấy rõ thì chắc chắn rằng không gian nhà bạn sẽ rất khác biệt, độc đáo vô cùng. Chính đồng hồ con công này tăng thêm tính thẩm mĩ, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay 1

Không cần quá nhiều nội thất, khách hàng chỉ cần tạo điểm nhấn là một chiếc đồng hồ con công là đã khiến cho gian phòng bừng tỉnh. Với kích thước 75*75cm, đồng hồ con công phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng thoải mái để con công thỏa sức vẫy vùng trên tường.

Được biết đến như sản phẩm dành cho những ngôi nhà có thiết kế mang tính nghệ thuật cao, đồng hồ lồng chim rất kén chọn. Thường thì những chiếc đồng hồ này phù hợp hơn với những cặp đôi vợ chồng mới cưới. Hoặc những căn hộ chung cư dành cho những đôi vợ chồng trẻ, có con nhỏ hay những người độc thân.

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay 2

Chất liệu chính của đồng hồ lồng chim là sắt nghệ thuật. Kích thước từ 30*80cm rất phù hợp cho gian khách có diện tích tiết kiệm. Loại đồng hồ này không kén chọn không gian trang trí khi mà số lượng người sống chung cư ngày càng nhiều như hiện nay.

Mang tới nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần độc đáo, chiếc đồng hồ cánh quạt phù hợp với thiết kế ngôi nhà truyền thống.

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay 3

Chất liệu chính của đồng hồ cánh quạt là sắt nghệ thuật. Đường nét uốn lượn xen kẽ với từng thanh sắt chắc chắn tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho chính gian phòng khách nhà bạn.

Với kích thước dài 85cm cao 45cm, chiếc đồng hồ con công này thu hút hàng trăm triệu gia chủ khi tới với Treehouse.

Xem thêm: 12 mẫu đồng hồ treo tường độc đáo bạn nên biết

Từng chiếc đuôi con công xòe ra bao phủ toàn bộ bức tường, ôm trọn chiếc đồng hồ ào bên trong thân, quyến rũ ngoảnh lại rỉa lông trông rất bắt mắt. Điểm thêm vào đó là con mắt công bằng đá xanh quý rất đẹp mắt. Không chỉ có thế, màu vàng của chiếc đồng hồ tạo sự sang chảnh, đẳng cấp và thêm phần tinh tế cho gian nhà của chủ. Cho nên đây là sản phẩm được khá nhiều gia chủ chọn lựa cho không gian phòng khách nhà mình.

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay 4

Đồng hồ treo tường là sản phẩm trang trí không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Đây không hẳn là cỗ máy thời gian của gia đình mà còn là sản phẩm trang trí nội thất vô cùng độc đáo. Nhiều gia đình đã bắt đầu chuyển sang những loại đồng hồ treo tường đơn giản hơn như đồng hồ hoa sắt.

Chất liệu chính để làm nên chiếc đồng hồ này là sắt nghệ thuật tạo hình thành bông hoa cúc nhiều cánh. Gắn thêm lên đó là những viên đá trắng sang trọng, bắt mắt. Nhụy hoa là chiếc đồng hồ tròn báo hiệu giờ giấc vô cùng hấp dẫn. Trông có vẻ đơn giản nhưng chiếc đồng hồ treo tường này đã hút hồn biết bao nhiêu gia chủ.

Top 5 mẫu đồng hồ treo tường được ưu chuộng nhất hiện nay 5

Những chiếc đồng hồ được làm thủ công, đồng hồ nhập khẩu … đã xuất hiện tại Bindo. Chúng tôi hứa hẹn rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những chiếc đồng hồ ưng ý nhất, thổi vào căn nhà bạn làn gió mới để có được nét đặc biệt không ngôi nhà nào có được.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon