Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách

Cập nhật ngày: 02/02/2024 15:58:39

Bạn chuẩn bị trang trí tết quán café nhưng chưa tìm ra ý tưởng thú vị? Bạn muốn quán của mình có được nét độc đáo để khách hàng ấn tượng khi ghé chân? Vậy Bindo sẽ giúp bạn khám phá ngay 7 phong cách để ngày xuân trở nên sống động trong quán cà phê của bạn.

Vì sao việc trang trí tết quán café được xem là rất quan trọng?

Các chủ quán luôn dành không ít “tâm tư” cho công việc trang trí tết quán café. Càng đến ngày cuối năm thì hoạt động trang trí lại càng trở nên rộn ràng. Mỗi quán cà phê sẽ mang nét đẹp riêng. Ấn tượng thẩm mỹ cũng độc đáo hơn so với ngày thường. Có không ít lợi ích với quán khiến nhiều người dành sự quan tâm không nhỏ cho công việc này. Cụ thể như:

- Tạo nên background ấn tượng cho khách hàng check in là ưu điểm khi bạn trang trí quán cafe nhân dịp tết. Bởi xu hướng khách đi cafe thường có sở thích chụp hình đăng mạng xã hội. Nhất là khi có không gian đẹp sẽ khiến các vị khách không thể “selfie” một vài tấm làm kỷ niệm.

- Giúp quán cafe trở nên rộn ràng và hút mắt hơn khi trang trí đón tết. Chỉ cần đặt chân vào quán, khách hàng đã cảm nhận được ngày xuân đang đến gần.Cảm giác háo hức này sẽ tạo nên niềm vui cho các thượng đế khi đến quán.

- Tạo ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng cũng là lý do các chủ quán tìm ý tưởng trang trí tết độc đáo. Một khi khách đã thích không gian của quán cafe thì họ sẽ thường xuyên đến hơn. Nhiều người còn rủ thêm bạn bè ghé chân tới đây. Doanh thu của quán cũng nhờ vậy mà tốt lên.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 1

Trang trí tết giúp quán cafe trở nên độc đáo, thu hút hơn

Lưu ý khi trang trí quán cafe ngày tết

- Các chủ quán thường đắn đo tìm kiếm cách trang trí tết quán café đẹp nhưng phải tiết kiệm.

- Không chỉ đơn giản là tối ưu chi phí mà còn cả thời gian và công sức bỏ ra. Bởi đa số quán cafe vào thời điểm cuối năm sẻ rất bận rộn. Nên việc trang trí cũng sẽ phải cân nhắc kỹ để tìm ra phương án lý tưởng nhất.

- Cân nhắc những ý tưởng làm đẹp quán cafe ngay từ phần tiền sảnh hay cửa ra vào. Điểm này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng khi đi ngoài đường và chọn ghé chân vào quán.

- Thống nhất phong cách trang trí với kiến trúc chung của quán. Nếu không gian trong quán cafe thiết kế hiện đại thì không thể chọn phụ kiện truyền thống để làm đẹp. Ngược lại thì nó sẽ hợp để trang trí tết cho các quán cafe phong cách vintage.

- Sắp xếp thời gian trang trí quán vào giờ đóng cửa để tránh ảnh hưởng tới những trải nghiệm của khách khi đến đây.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 2

Chú ý phong cách nội thất quán với ý tưởng trang trí phải hài hòa

Mẹo chọn ý tưởng trang trí tết quán cafe ấn tượng, tiết kiệm nhất

Muốn quán cafe ngày tết trở nên ấn tượng, độc đáo thì bạn có thể tham khảo 1 số mẹo trang trí sau. Nó sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để mang không khí xuân đến với quán hiệu quả nhất.

Dùng mô hình rồng trang trí trước cửa quán

Năm 2024 là Giáp Thìn nên ý tưởng trang trí tết quán café bằng mô hình rồng sẽ rất hiệu quả. Đây được xem là linh vật đại diện trong năm mới có thể khắc chế điềm xấu, thu hút vận may. Mô hình rồng có thể làm bằng xốp hay composite.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 3

Mô hình rồng đẹp cho quán cafe quy mô lớn trang trí tết

Tuy nhiên, bạn cần chú ý kích thước của vật trang trí này. Nếu quán có phần tiền sảnh rộng thì bạn nên chọn mô hình lớn để tạo khí thế. Nhưng với quán nhỏ, bạn có thể làm tiểu cảnh với rồng mini. Cách này vừa giúp quán tăng vận khí lại không chiếm nhiều diện tích.

Vẽ tranh tường giúp bạn trang trí quán cafe đón tết ấn tượng

Lựa chọn cách này sẽ 1 công đôi việc. Bạn vừa trang trí quán để đón tết lại kết hợp “thay áo” cho nội thất. Khách hàng sẽ có được trải nghiệm độc đáo hơn khi ghé chân tới quán. Nếu quán có kiến trúc cổ điển thì bạn có thể chọn vẽ hình ảnh tết cổ truyền xưa. Nhưng với quán cafe phong cách sang trọng, cao cấp thì chỉ cần vẽ tranh hoa mai, hoa đào tinh tế, đơn giản là được.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 4

Tái hiện tết xưa với bức tranh tường độc đáo cho quán cafe

Trang trí tết cho quán café bằng cây cảnh, hoa tươi

Ngày Tết sẽ trở nên rộn ràng, tươi vui hơn khi quán cafe có thêm cành đào, cành mai đang khoe sắc thắm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chậu quất hay nụ tầm xuân, hoa mồng gà,... Sự xuất hiện của những loài hoa hay cây cảnh biểu tượng của tết sẽ khiến các vị khách thêm vui vẻ, háo hức hơn. Quán cafe cũng nhờ vậy mà có được sự ấm áp và ngập tràn hương vị ngày tết.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 5

Hoa tươi, cây cảnh là ý tưởng trang trí ngày tết đơn giản, sinh động

Treo dây pháo đỏ để decor lại quán cafe khi tết đến

Mang thêm chút vui mắt và sự may mắn đến với quán cafe khi bạn chọn trang trí với phụ kiện này. Dây pháo được treo ngay từ đầu cổng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Đây cũng là yếu tố không thể thiếu khi đón tết cổ truyền của ngày xưa. Chọn cách trang trí này, bạn sẽ giúp quán có được nét đẹp hoài cổ, ấn tượng. Hơn nữa thì cách làm đẹp quán này cũng rất tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 6

Ý tưởng hay khi trang trí quán cafe với dây pháo đỏ truyền thống

Thiết kế tiểu cảnh là ý tưởng trang trí tết quán café phổ biến

Rất nhiều quán cafe chọn thiết kế các tiểu cảnh tết độc đáo để đón xuân. Sự xuất hiện của quang gánh, nồi bánh chưng, mô hình dưa hấu, bánh tét hay những chậu hoa,... Tất cả giúp tạo nên không khí xuân quen thuộc của làng quê Việt. Đây cũng sẽ là background để các vị khách chụp hình. Với lựa chọn này, bạn không chỉ làm đẹp cho không gian kinh doanh. Đây còn là cách chiều lòng được thượng khách, giúp quán cạnh tranh với đối thủ rất hiệu quả.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 7

Tiểu cảnh tết ở quán cafe là nơi nhiều vị khách chọn để check in

Dùng lồng đèn để tạo nên không khí tết xưa ở quán cafe

Vẻ đẹp của những chiếc đèn lồng đỏ rực luôn khiến các chủ quán ưu ái chọn trang trí tết quán café. Bạn chỉ cần treo đèn lồng trước cửa quán hoặc bên cạnh khung cửa sổ. Nét đẹp tết xưa ngay lập tức đã ngập tràn trong quán. Hơn nữa thì với lựa chọn này sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh. Bởi bạn chỉ cần khoảng 5 phút là có thể treo đèn lồng lên và hoàn thành công việc trang trí.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 8

Tạo nên nét đẹp hoài cổ với đèn lồng trang trí quán cafe khi tết đến

Dùng decal dán kính để quán cafe ngập tràn không khí tết

Vô vàn hình ảnh đẹp về Tết để bạn chọn khi trang trí quán cafe. Chỉ cần dán lên cửa kính ra vào hay kính ở xung quanh quán là không gian đã ngập tràn sắc xuân. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để làm đẹp với phụ kiện giá rẻ này. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý chọn decal tết đúng kích thước và có chất lượng tốt. Như vậy, khi trang trí mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất.

Độc lạ 7 cách trang trí tết quán café tiết kiệm đơn giản nhưng hút khách 9

Decal kính là cách lý tưởng để bạn trang trí tết quán café

Câu hỏi trang trí tết quán café như thế nào mà bạn đưa ra Bindo đã giải đáp ở trên. Chỉ cần lựa chọn là bạn sẽ có được cách làm đẹp quán ưng ý nhất. Nếu muốn dán kính với decal tết, bạn hãy liên hệ chúng tôi. Không chỉ cung cấp các mẫu decal đẹp, chi phí ưu đãi, chúng tôi còn thi công trọn gói chuyên nghiệp nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon