Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024

Cập nhật ngày: 02/02/2024 16:32:30

Công việc trang trí tết trung tâm thương mại (TTTM) luôn là điều không thể thiếu khi năm mới đến. Đây là cách để giúp các vị khách có tâm trạng vui vẻ, háo hức hơn khi đến mua sắm vào dịp cuối năm. Hãy cùng Bindo khám phá xem nên trang trí không gian này ra sao với 1 vài gợi ý thú vị sau.

Ý nghĩa khi trang trí tết trung tâm thương mại là gì?

Trang trí tết trung tâm thương mại là hoạt động rất quan trọng và được lên kế hoạch rất tỉ mỉ. Bởi với các khu vực kinh doanh này, làm đẹp đón năm mới có nhiều ý nghĩa rất thú vị như:

- Tạo điểm nhấn để thu hút các khách hàng với thẩm mỹ độc đáo.

- Khiến không khí năm mới trở nên sinh động hơn tại trung tâm thương mại.

- Mang đến sự vui vẻ, thích thú cho khách hàng khi ghé chân mua sắm.

- Những tiểu cảnh, họa tiết trang trí đẹp sẽ thu hút khách hàng chụp hình và đăng mạng xã hội. Cách này là 1 chiến dịch quảng bá hình ảnh miễn phí, hiệu quả mà nhiều trung tâm thương mại đang khai thác 1 cách triệt để.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 1

Hiệu quả thu hút khách hàng vượt trội khi trang trí tết ở TTTM

Trung tâm thương mại nên chọn trang trí tết tại khu vực nào?

Có nhiều lựa chọn để trang trí tết trung tâm thương mại mà bạn nên cân nhắc như:

- Cổng ra vào

- Tiền sảnh của TTTM.

- Khu vực tính tiền

- Các quầy hàng,...

Tùy theo mỗi không gian, diện tích để bạn cân nhắc ý tưởng trang trí khác nhau. Chỉ cần lựa chọn phù hợp, nó có thể mang đến hiệu quả rất hấp dẫn.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 2

Cổng là 1 trong những vị trí được ưu tiên trang trí tết trung tâm thương mại

Điểm danh 7 ý tưởng hay để bạn trang trí tết trung tâm thương mại ấn tượng

Không quá khó nếu bạn cần chọn ý tưởng để trang trí tết trung tâm thương mại. Có rất nhiều lựa chọn bạn có thể cân nhắc khi xem gợi ý dưới đây.

Làm đẹp trung tâm thương mại vào ngày tết với cành đào, cành mai

Ngày xuân thì không thể thiếu hoa mai, hoa đào. Vì vậy mà khi trang trí tết ở những khu vực kinh doanh như trung tâm thương mại thì ý tưởng này không hề tệ. Đặt những cành đào hay cành mai kích thước lớn sẽ tạo được sức hút đối với thị giác. Khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được không khí năm mới ngập tràn ở đây. Một khi các thượng khách vui vẻ thì họ cũng sẽ hào phóng hơn khi mua sắm.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 3

Ngập tràn không khí tết với sắc đào và mai tươi thắm

Đặt mô hình rồng trước cổng trung tâm thương mại

Xuân Giáp Thìn 2024 thì bạn có thể trang trí tết trung tâm thương mại với mô hình rồng. Ngay trước cổng là sự xuất hiện của con rồng lớn kết hợp tiểu cảnh. Chắc chắn điểm này sẽ khiến các vị khách đi qua bị thu hút. Khả năng họ lựa chọn ghé chân vào trung tâm để mua sắm cũng sẽ cao hơn.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 4

Bắt mắt với mô hình rồng ở tiền sảnh TTTM

Treo đèn lồng đỏ để trang trí tết trung tâm thương mại

Không ít khu mua sắm chọn đèn lồng đỏ là phụ kiện trang trí chính khi năm mới đến. Nhiều nơi tạo ấn tượng rất mạnh mẽ với vô số đèn lồng đủ sắc màu được treo từ ngoài sảnh vào tận các khu mua sắm. Đây là cách tạo hiệu ứng cảm xúc rất tốt với các khách hàng.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 5

Ý tưởng trang trí tết ở trung tâm thương mại với đèn lồng

Mỗi bước chân, mỗi khu vực mà các vị khách ghé qua đều ngập tràn không khí chào đón năm mới. Điều này sẽ giúp tinh thần của khách hàng trở nên vui vẻ hơn. Tất nhiên là doanh thu của trung tâm thương mại cũng sẽ tăng lên khi các vị khách mua sắm trong sự thích thú và tâm trạng phấn khởi.

Treo phụ kiện để tạo không khí năm mới trong các khu mua sắm

Nói đến ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại thì đây là lựa chọn rất phổ biến. trên trần nhà, ở trên cành đào hay cành mai, trước tiền sảnh,... đều được treo các phụ kiện với màu sắc tươi tắn. Điển hình như: bao lì xì, dây may mắn, quạt giấy đỏ,...

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 6

TTTM thêm vui mắt với không khí xuân ngập tràn khi treo phụ kiện tết mọi nơi

Những phụ kiện này sẽ giúp trung tâm thương mại có không gian bắt mắt, sinh động hơn. Các vị khách khi đặt chân tới đây cũng có được sự trầm trồ thích thú. Cảm nhận được năm mới đang tới gần sẽ giúp cải thiện tâm trạng của người nhìn rất đáng kể.

Trang trí cổng chào trung tâm thương mại với cây tiền vàng

Với khu vực kinh doanh như vậy thì dùng cây tiền vàng kết hợp với những họa tiết mô phỏng đồng tiền khi trang trí tết là gợi ý rất hấp dẫn. Nó không chỉ tạo được hiệu ứng về thẩm mỹ mà còn ngụ ý mang tài lộc, may mắn đến với nơi đây. Cách trang trí này sẽ giúp năm mới có thêm sự may mắn, hoạt động kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 7

Cách đơn giản để trang trí tết trung tâm thương mại đẹp

Dùng xốp để tạo hình hoa lá trang trí tết trung tâm thương mại

Bạn có thể dùng xốp làm vật liệu để trang trí tết ở trung tâm thương mại. Với chất liệu này, bạn có thể tạo hình hoa mai hay hoa đào hoặc chữ chúc mừng năm mới,... Chỉ cần trang trí ở đại sảnh hay cổng ra vào chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng bước chân vào mua sắm hơn. Không khí đón năm mới cũng ấn tượng, rộn ràng hơn. Cách trang trí này cũng không tốn kém chi phí nên rất được các trung tâm thương mại ưa chuộng.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 8

Trang trí cổng TTTM đón tết đẹp bằng xốp

Trang trí tết trung tâm thương mại bằng decal kính

Ngay từ cửa kính đã có thể lan tỏa không khí tết khi dán decal tết với họa tiết năm mới. Vô số mẫu đẹp để bạn chọn vào trang trí khi chào đón xuân Giáp Thìn 2024. Chỉ đơn giản là mua decal và dán lên kính là có thể tạo được điểm nhấn cho trung tâm thương mại. Người đi từ bên ngoài cũng cảm nhận rõ hơn không khí xuân ở đây. Nếu không có kinh nghiệm dán decal, bạn có thể nhờ dịch vụ hỗ trợ để đảm bảo có được thẩm mỹ tốt nhất.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 9

Dán deal kính với họa tiết tết sinh động tại các TTTM

Dịch vụ dán decal trang trí tết trung tâm thương mại uy tín, giá tốt

Bạn muốn dùng decal để trang trí tết trung tâm thương mại nhưng không biết phải dán sao cho đẹp? Bạn e ngại kích thước kích quá lớn nếu tự dán decal sẽ không cân đối hay phồng rộp kém thẩm mỹ? Vậy hãy để Bindo giúp bạn. Chúng tôi là dịch vụ cung cấp decal chất lượng và thi công từ A – Z.

7 Ý tưởng trang trí tết trung tâm thương mại độc đáo đón tết Giáp Thìn 2024 10

Bindo cam kết hỗ trợ dán decal kính trang trí tết đẹp, giá ưu đãi

Công ty đã hỗ trợ trang trí tết cho nhiều đơn vị kinh doanh, trung tâm thương mại trong những năm qua. Điển hình như: Lotte, Aoen Mall, Vincom Center,... Bất kể kính cửa lớn hay nhỏ, bạn yêu cầu mẫu decal như thế nào, Bindo cũng đều sẵn lòng đáp ứng.

Dịch vụ đảm bảo thi công decal dán kính nhanh, không ảnh hưởng tới hoạt động mua sắm của khách hàng khi đến đây. Tính thẩm mỹ cao cũng là điều bạn nhận được trong mỗi mẫu decal được dán. Hơn nữa, chúng tôi cam kết chất lượng decal tốt, bám chắc, không phồng rộp, không bong tróc dù tiếp xúc mưa nắng. Chi phí thi công ưu đãi nên bạn sẽ không phải đắn đo về ngân sách một khi chọn chúng tôi.

Rất nhiều ý tưởng để bạn trang trí tết trung tâm thương mại với chia sẻ ở trên. Bạn cũng đừng quên chọn Bindo nếu muốn dùng decal để làm đẹp cửa kính trong ngày tết. Chúng tôi sẽ giúp trung tâm mua sắm của bạn có được sức hút thị giác hoàn hảo với những mẫu decal đẹp nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon