Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách

Cập nhật ngày: 02/02/2024 16:12:54

Ý tưởng trang trí tết trà sữa mỗi người mỗi khác. Điều này còn tùy theo tài chính, gu thẩm mỹ và kiến trúc của quán. Nếu vẫn đang bối rối chưa biết phải làm đẹp cho quán thế nào thì Bindo sẽ giúp bạn. Không gian ngày tết sau khi cân nhắc những gợi ý trong bài sẽ có được diện mạo hoàn toàn mới. Khám phá ngay!

Vì sao cần phải trang trí tết trà sữa?

Nhiều người cho rằng trang trí tết trà sữa là công việc tốn kém và không thiết thực. Họ nghĩ tết chỉ có mấy ngày nên không cần bỏ nhiều tiền cho việc mua phụ kiện để làm mới không gian quán. Nhưng thực tế thì công việc này có nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Đó cũng là lý do mà nhiều người tốn không ít thời gian, công sức và chi phí cho hoạt động này. Vì sao ư?

- Thứ nhất là trang trí tết sẽ mang đến cảm giác háo hức, vui vẻ cho khách hàng và cả nhân viên trong quán. Tinh thần vì thế mà tốt hơn. Việc kinh doanh của quán trà sữa cũng sẽ hiệu quả hơn.

- Thứ hai, làm đẹp quán ngày tết là 1 cách thể hiện cá tính về thẩm mỹ riêng của bạn. Đây là điểm để khách hàng nhận thấy sự khác biệt của quán với những nơi khác.

- Thứ ba, nếu bạn trang trí đẹp, khách hàng đến sẽ chọn để chụp hình, đăng mạng xã hội. Cách này vô tình đã giúp quán trà sữa của bạn được quảng cáo và tiếng lành đồn xa hơn. Các thượng khách cũng đến quán ngày một nhiều hơn.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 1

Trang trí ngày tết cho quán trà sữa có nhiều lợi ích rất thú vị

Tiêu chí cần quan tâm khi trang trí tết trà sữa

Có 3 tiêu chí bạn cần phải chú ý khi cân nhắc ý tưởng để trang trí tết trà sữa. Đó chính là:

- Thẩm mỹ cao: Dù phong cách bạn chọn là gì thì yêu cầu cuối cùng vẫn phải là giúp quán trở nên đẹp hơn. Khả năng hút mắt cũng cao hơn. Như vậy thì quán mới thu hút được nhiều khách hàng như bạn mong đợi.

- Tiết kiệm: Chọn cách trang trí tối ưu chi phí luôn được các quán trà sữa ưu tiên. Ngoài ra thì ý tưởng bạn cũng không nên mất quá nhiều công sức hay thời gian để thực hiện. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới việc thưởng thức các đồ uống của khách hàng.

- Có tính ứng dụng lâu dài: Nếu được thì bạn hãy chọn ý tưởng làm đẹp quán không chỉ thích hợp để trang trí ngày tết mà còn dùng được cho những ngày trong năm. Như vậy, quán sẽ không tốn thêm chi phí để thay đổi không gian sau tết.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 2

Ưu tiên chọn cách trang trí có thể ứng dụng lâu dài, kể cả sau tết

Gợi ý những cách giúp bạn trang trí tết trà sữa hiệu quả

Nếu muốn trang trí tết trà sữa bạn có thể tham khảo những gợi ý sau. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi không gian kinh doanh hiệu quả nhất.

Decor quán trà sữa bệt với phong cách tối giản, tinh tế

Với không gian thoáng đãng, sang trọng, bạn có thể đặt thêm cành hoa trang trí để tạo điểm nhấn. Nhưng không cần quá cầu kỳ. Bởi cách này vừa tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi tới quán. Không chỉ tạo sự thay đổi cho quán trà sữa khi tết đến mà với ngày thường thì đây cũng là không gian đẹp để check in và thư giãn.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 3

Quán trà sữa trang trí tinh tế để đón xuân

Dùng vòng hoa và phụ kiện trang trí tết trà sữa

Treo 1 vài vòng hoa được kết theo những phong cách khác nhau ở quán trà sữa sẽ giúp không khí tết ngập tràn ở đây. Vòng hoa sẽ được kết với màu sắc tươi tắn, có thêm những phụ kiện mang ý nghĩa may mắn như: bao lì xì, dây đỏ chữ Lộc hay các hoa giả,...

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 4

Cách làm đẹp quán trà sữa để đón xuân với vòng hoa độc đáo

Đặt lọ hoa tầm xuân trên bàn của mỗi vị khách

Bạn nghĩ sao nếu trang trí tết trà sữa với những lọ hoa tầm xuân đỏ rực. Mỗi bàn sẽ đặt 1 lọ hoa nhỏ nhưng chỉ cần bước vào quán, sắc đỏ ngập trời sẽ khiến các vị khách phải trầm trồ. Cách làm đẹp này sẽ giúp quán trở nên ấm áp, vui tươi hơn. Các vị khách cũng sẽ thấy thích thú, háo hức hơn khi không khí tết xuất hiện ở đây.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 5

Tạo ấn tượng với khách hàng khi đặt lọ hoa tầm xuân đỏ rực trên bàn trà sữa

Treo tranh tết trên tường của quán trà sữa

Chỉ cần 1 vài bức tranh với họa tiết hoa cỏ ngày xuân cũng đủ để bạn tạo điểm ấn tượng trong mắt khách hàng. Quán trà sữa cũng trở nên bừng tỉnh sức sống hơn. Cách này được nhiều người chọn bởi nó không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm về thời gian và chi phí khi trang trí. Bạn có thể chọn treo tranh hoa mai vàng, tranh hoa đào hay tranh với cảnh xuân tươi đẹp,..

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 6

Treo tranh tết với hoa mai vàng để trang trí quán trà sữa khi xuân đến

Sử dụng đèn led trang trí tết trà sữa ngay từ ngoài cổng

Cách này sẽ giúp quán thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến quán. Dây đèn Led có thể tạo thành hình ảnh, chữ hay quấn lên cây ở ngoài cửa quán. Chỉ cần trời tối, ánh sáng nhấp nháy từ đèn Led sẽ khiến các vị khách đi qua không thể không ngoái nhìn. Đây cũng sẽ là cách giúp quán thu hút thêm nhiều thượng khách tới hơn. Vừa làm đẹp vừa giúp việc kinh doanh phát triển mạnh mẽ thì có lý do gì để bạn chối từ.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 7

Ngày tết thêm ấn tượng với cách trang trí quán trà sữa bằng đèn led

Thiết kế tiểu cảnh trong quán trà sữa

Thực tế thì cách trang trí tết trà sữa này khá phổ biến. Nhưng không vì thế mà hiệu ứng thu hút của nó kém đi. Bởi các tiểu cảnh với những phụ kiện về tết cổ truyền luôn có hiệu quả thu hút rất mạnh mẽ đối với thị giác. Chỉ cần thiết kế tiểu cảnh tết với mành tre, quang gánh, mẹt tre, mô hình bánh chưng,... Đảm bảo quán trà sữa của bạn sẽ là nơi để khách hàng ghé thăm và check in rất đông đảo, nhất là các bạn trẻ.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 8

Check in độc đáo với tiểu cảnh trong quán trà sữa ngày tết

Dùng thực đơn quán để trang trí đón tết

Ý tưởng này có thể giúp bạn trang trí tết lại quảng bá được những thức uống đang kinh doanh. Lựa chọn làm đẹp quán trà sữa ngày xuân này khá độc đáo và có xu hướng phổ biến những năm gần đây. Bạn có thể đặt in hình ảnh đồ uống của quán theo phong cách tết với màu sắc tươi tắn.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 9

Tết trọn vị hơn khi đến quán trà sữa được trang trí theo phong cách độc đáo

Những tấm quảng cáo này sẽ được treo ở của hay các vị trí hợp lý trong quán. Khách hàng có thể nhìn vào đây để biết được thức uống của quán gồm những gì. Đây là giải pháp trang trí đơn giản, hiệu quả và cũng rất tiết kiệm mà nhiều quán trà sữa đang lựa chọn.

Dán decal có họa tiết tết lên cửa kính quán trà sữa

Không khó để lên ý tưởng trang trí tết trà sữa với những mẫu decal tết dán kính. Bạn hoàn toàn có thể làm đẹp quán ngay từ những tấm kính ở cửa ra vào hay cửa sổ quán. Hình ảnh tết xuất hiện trên kính sau khi dán decal sẽ hô biến không gian trở nên sinh động, thú vị hơn. Quán trà sữa cũng nhanh chóng tạo được hiệu ứng thẩm mỹ, tạo không khí xuân vui vẻ. Với lựa chọn này, bạn vừa giúp quán đón tết lại bảo vệ an toàn cho cửa kính khỏi các tác động lực gây sát thương khi vỡ.

6 phong cách trang trí tết trà sữa thú vị để quán hút khách 10

Ý tưởng trang trí tết trà sữa tiết kiệm với decal kính đẹp

Bindo đã giúp bạn khám phá 6+ gợi ý trang trí tết trà sữa thú vị, tiết kiệm. Bạn thích cách làm đẹp nào ở trên? Hãy chọn ngay để giúp không gian của quán thêm đẹp mắt, ấn tượng. Nếu muốn trang trí nhanh và tiết kiệm ngân sách cho quán, bạn có thể kết nối chúng tôi để được tư vấn các mẫu decal đẹp, chất lượng nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon