Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn

Cập nhật ngày: 28/01/2024 19:02:19

Bạn muốn trang trí tết ngoài trời nhưng vẫn chưa tìm được ý tưởng thú vị? Vậy hãy xem ngay những ý tưởng độc đáo được Bindo chia sẻ trong bài. Việc làm đẹp không gian sống để đón xuân sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ý nghĩa thú vị khi trang trí tết ngoài trời

Nhà nhà, người người đều háo hức trang trí tết ngoài trời để chào đón năm mới sang. Đây là lúc mà bạn “thay áo” cho không gian sống để trở nên sinh động, vui mắt hơn. Việc trang trí sân vườn hay cửa hàng, quán ăn để đón Tết đã trở thành “luật bất thành văn” trong văn hóa sống của người Việt. Cứ tết đến xuân về thì mọi người lại lên kế hoạch để trang trí và chuẩn bị chào đón năm mới.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 1

Trang trí tết ở sân vườn vừa giúp làm đẹp vừa cầu chúc bình an, may mắn

Trên thực tế, trang trí ngày tết vừa là cách để tạo nên nét đẹp mới mẻ cho không gian sống. Đây cũng được xem là cách để xua đi những điều không may mắn, cầu chúc năm mới có thêm nhiều niềm vui và bình an, thuận lợi. Chính vì ý nghĩa tốt đẹp này mà công việc trang trí đón tết luôn được người Việt rất xem trọng.

Lưu ý khi chọn ý tưởng trang trí tết ngoài trời hay sân vườn

Có rất nhiều cách để bạn làm đẹp sân vườn hay không gian bên ngoài ngôi nhà khi đón Tết. Nhưng dù chọn cách trang trí nào thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

- Tùy theo từng vị trí để chọn ý tưởng cho phù hợp. Ví như, nếu trang trí bằng đèn LED thì nên tránh những nơi gần nước như: hồ cá Koi, tiểu cảnh thác nước,... để đảm bảo an toàn. Hay trang trí bằng đèn lồng cần phải treo ở nơi cao và hạn chế vị trí có gió lớn.

- Nếu dùng giấy để trang trí (bọc mô hình bánh chưng, dán lên mẹt tre,...) thì bạn chú ý chọn nơi có mái che để tránh trời mưa làm hư hại.

- Cân nhắc tài chính khi chọn phương án trang trí tết ngoài trời. Nếu ngân sách không lớn thì nên chọn những cách trang trí đơn giản. Tốt nhất là có thể tận dụng các món đồ handmade.

- Trường hợp bạn quá bận rộn thì nên ưu tiên những phương án trang trí nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Điển hình như: dán decal hay dùng hoa để đặt trong sân,...

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 2

Chú ý chọn ý tưởng phù hợp với vị trí trang trí sân vườn ngày Tết

Ý tưởng trang trí tết trong sân vườn, ngoài trời thú vị

Nếu muốn có khoảng sân vườn đẹp và ngập tràn sắc xuân thì việc trang trí lại không gian là điều cần thiết. Nhất là khi ngày Tết đang cận kề thì bạn cần lên ý tưởng ngay để năm mới thêm phần may mắn, an vui. Với những ý tưởng thú vị sau, bạn có thể cân nhắc để chọn cho mình cách lý tưởng nhất.

Trang trí sân vườn với hoa đào, hoa mai

Với người Việt thì đón Tết cổ truyền sẽ không thể thiếu những cành mai, cành đào. Theo phong tục xưa, người miền Bắc, miền Trung sẽ trang trí hoa đào. Nhưng người miền Nam lại chuộng hoa mai vàng khi xuân đến. Bạn chỉ cần đặt trong sân vườn 1 chậu hoa mai hay hoa đào cũng đủ để cảm nhận ngày tết đang đến gần. Hơn thế nữa thì việc trang trí hoa mai, hoa đào ngày Tết cũng là cách để cầu chúc tài lộc, sự sung túc trong năm mới đến với gia đạo.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 3

Ngày Tết thêm rộn ràng khi ngoài vườn có sắc thắm của hoa đào

Làm tiểu cảnh Tết xưa trang trí ngoài trời

Rất nhiều ý tưởng trang trí tết ngoài trời với tiểu cảnh tết xưa được không ít người lựa chọn. Điển hình như: tiểu cảnh về chợ quê, tiểu cảnh về hình ảnh đón tết ngày xưa,... Chỉ cần dùng những vật liệu mộc mạc như: chõng tre, mẹt tre, quang gánh, câu đối đỏ,... khung cảnh Tết xưa sẽ hiện diện ngay trước mắt bạn. Đây cũng là cách thể hiện nét văn hóa đón tết độc đáo của người Việt.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 4

Tái hiện cảnh tết xưa là ý tưởng trang trí độc đáo

Trang trí sân vườn Tết bằng đèn Led

Ngày nay, rất nhiều gia đình chọn trang trí ngày tết với những dây đèn Led trong sân vườn. Sử dụng đèn Led để quấn quanh cây trong vườn hay tạo hình con vật, hình chữ,... .Cách này đảm bảo không gian thêm đẹp và thêm ấn tượng. Cùng với đó thì dùng đèn Led để trang trí cổng nhà, lối đi sẽ giúp mọi thứ trở nên lung linh hơn. Không khí Tết cũng ngập tràn từ nhà ra ngõ.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 5

Đèn led là phụ kiện trang trí sân vườn rất phổ biến của người Việt

Dùng đèn lồng để làm đẹp sân vườn ngày Tết

Người Việt thường chọn cách trang trí tết ngoài trời với những chiếc đèn lồng đỏ. Đây là 1 trong những biểu tượng quen thuộc vào năm mới. Đèn lồng là biểu tượng tượng của may mắn, bình an. Vì vậy mà việc trang trí với đèn lồng không chỉ đơn giản là đề làm đẹp đón năm mới mà còn là lời cầu chúc tốt đẹp cho gia đạo.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 6

Treo đèn lồng là ý tưởng đón tết quen thuộc của người Việt

Mang không khí Tết vào sân vườn với mành tre

Bạn muốn làm đẹp ngoài trời để chuẩn bị đón Tết nhưng chưa tìm được ý tưởng hay? Vậy sao không chọn sử dụng mành tre để tạo ấn tượng trong không gian sống? Chỉ cần treo mành tre kết hợp với các phụ kiện như: câu đối đỏ, mẹt tre, hoa giả,... Bạn sẽ có được tiểu cảnh rất ấn tượng. Đây cũng là nơi giúp bạn có được những bức hình check in Tết độc đáo.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 7

Nhiều người chọn mành tre làm ý tưởng trang trí tết ngoài trời

Trang trí tết ngoài trời với dây pháo đỏ

Nếu nói đến Tết Nguyên Đán cổ truyền thì việc trang trí sao có thể bỏ qua những dây pháo đỏ được. Đây cũng là cách nhiều người lựa chọn để trang trí tết ngoài trời thêm ấn tượng. Không gian trong sân vườn của bạn sẽ càng thêm bắt mắt với sự xuất hiện của những dây pháo này. Tất nhiên, phụ kiện này chỉ là phái giả mà bạn có thể mua sẵn ở bên ngoài hay tự tay làm. Ý tưởng này vừa giúp sân vườn thêm đẹp lại mang ý nghĩa xua đi những điều không may mắn. Dây pháo cũng mang đến lời cầu chúc ăn bình, sung túc, thuận lợi trong năm mới.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 8

Treo dây pháo đỏ ngoài trời ngụ ý xua đi những điều không may mắn trong năm mới

Dùng mô hình bánh chưng, bánh tét để trang trí tết ngoài trời

Những ai yêu thích không khí tết cổ truyền sẽ thích hợp chọn đặt mô hình bánh chưng, bánh tét ở ngoài sân vườn. Đây là 2 loại bánh đặc trưng cho tết Việt. Chỉ với phụ kiện trang trí này cũng đủ để bạn cảm nhận hương vị Tết đang ngập tràn trong sân vườn. Lưu ý là khi trang trí bạn cần kết hợp thêm 1 vài chậu hoa và có thêm những phụ kiện khác như: mẹt tre, quang gánh,... Ý tưởng này sẽ tạo được sức hút thị giác rất mạnh mẽ.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 9

Làm đẹp sân vườn ngày tết với mô hình bánh chưng, bánh tét

Treo bao lì xì đỏ để không khí Tết ngoài trời thêm ấn tượng

Tết của người Việt thường có phong tục tặng bao lì xì như lời chúc về tài lộc, may mắn sẽ đến trong năm mới. Do đó mà bạn có thể dùng phụ kiện này để tạo nên ý tưởng trang trí tết ngoài trời thú vị. Chỉ cần treo bao lì xì lên cành cây trong vườn, nhất là cành đào, cành mai thì việc trang trí đón xuân của bạn cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Không chỉ giúp làm đẹp mà năm mới của bạn cũng sẽ may mắn, đón nhiều tài lộc hơn.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 10

Ý tưởng trang trí tết ngoài trời với bao lì xì đỏ

Mẹt tre thư pháp là ý tưởng không tệ để trang trí tết ngoài trời

Không ít người chọn trang trí trong sân vườn với những chiếc mẹt tre mộc mạc, đơn giản. Bạn dùng mẹt tre và dán lên những chữ mang ý nghĩa may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm 1 ít hoa để trang trí xung quanh. Với phụ kiện độc đáo, dân dã này, bạn sẽ tạo nên không khí Tết thú vị, độc đáo. Đây cũng là cách để bạn thể hiện rõ cá tính thẩm mỹ riêng trong việc trang trí của mình.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 11

Mẹt tre có thể giúp ngày tết nhà bạn thêm độc đáo, hút mắt

Kết vòng hoa trang trí sân vườn đón Tết

Ngày tết luôn cần sự tươi vui, sinh động. Việc trang trí không gian sống cũng không ngoại lệ. Bạn có thể phát huy khả năng khéo tay hay làm của mình khi kết thành những vòng hoa tươi tắn. Nhiều người chọn làm vòng hoa với nụ tầm xuân, hoa mai hay hoa đào,... Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại hoa khác nhau lại để tạo nên vòng hoa đẹp. Cách trang trí này không chỉ giúp không gian thêm tươi vui mà còn ngụ ý về sự vui vẻ, may mắn khi năm mới sang.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 12

Ý tưởng làm đẹp sân vườn ngày Tết thú vị

Dán decal ở ngoài cửa kính đón Tết

Nếu muốn trang trí tết ngoài trời ở cửa kính tại nhà hàng, quán ăn hay các shop thời trang... thì phải làm sao? Với yêu cầu này thì bạn chỉ cần dùng decal Tết để dán kính là được. Có rất nhiều mẫu với hình ảnh tết sống động, độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Với cách này, không khí Tết sẽ ngập tràn nơi kinh doanh của bạn. Các vị khách cũng vì những mẫu decal này mà dừng chân ghé thăm cửa hàng hay quán. Vừa trang trí đón Tết lại có thể thu hút thêm khách hàng thì có lý do gì để bạn từ chối.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 13

Cách trang trí tết ngoài trời nhanh, đẹp, đơn giản

Địa chỉ mua decal để trang trí Tết đẹp, giá ưu đãi

Nếu bạn bận rộn với công việc cuối năm và không có thời gian trang trí tết ngoài trời có thể cân nhắc đến các mẫu decal dán kính. Đây hiện là dòng sản phẩm rất Hot ở Bindo. Decal chúng tôi cung cấp không chỉ có nhiều mẫu mã, kích thước mà chất lượng còn rất vượt trội. Sản phẩm bám chắc chắn, không bong tróc kể cả khi tiếp xúc với mưa nắng ở bên ngoài.

10+ Ý tưởng hay để trang trí tết ngoài trời, sân vườn 14

Decal kính đón tết của Bindo đẹp, giá ưu đãi

Bindo đảm bảo mang đến bạn mẫu decal giá tốt, đáp ứng mọi số lượng và hỗ trợ giao hàng tận nơi. Hơn thế nữa, chúng tôi còn thi công decal kính trọn gói. Bạn có thể toàn tâm toàn ý lo cho việc kinh doanh cuối năm. Vấn đề trang trí ngoài trời cho cửa hàng, quán ăn,... đã có chúng tôi làm thay bạn.

Xem chi tiết 10+ ý tưởng Bindo gợi ý trên bạn sẽ có được cách trang trí tết ngoài trời hay trong sân vườn hoàn hảo nhất. Nếu muốn làm đẹp với decal tết, bạn chỉ cần gọi tới Bindo, chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian sinh động, bắt mắt để chào đón năm mới.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon