Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả

Cập nhật ngày: 28/01/2024 19:09:46

Trang trí tết nhà hàng là công việc rất được xem trọng. Kể cả khi công việc bận rộn thì làm mới lại không gian kinh doanh để đón xuân vẫn được các nhà hàng ưu tiên. Vậy vì sao việc trang trí này lại được ưu ái như thế? Có thể chọn cách làm đẹp nhà hàng nào ấn tượng để chào đón năm mới? Bindo sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời khi xem chia sẻ dưới đây.

Lợi ích khi trang trí tết nhà hàng là gì?

Việc trang trí tết nhà hàng công còn xa lạ với người Việt. Bởi Tết Nguyên Đán là lễ lớn nhất trong năm và mang ý nghĩa rất quan trọng với mỗi người. Không chỉ trang trí tết ở nhà mà tại các nhà hàng hay không gian kinh doanh khác đều sẽ chọn cách để đón năm mới riêng. Đặc biệt, với các nhà hàng thì trang trí Tết còn mang đến rất nhiều ý nghĩa quan trọng khác như:

- Mang đến diện mạo mới cho nhà hàng để các vị khách có được trải nghiệm mới mẻ khi đặt chân vào không gian này. Cảm giác ấm áp khi đến đây cũng khiến khách hàng thấy thích thú, hài lòng hơn.

- Nhà hàng được trang trí với họa tiết tết sẽ là nơi check in thú vị cho khách hàng. Điều này cũng giúp níu chân các vị khách hiệu quả hơn rất nhiều.

- Ý tưởng trang trí cho ngày tết sẽ giúp nhà hàng thể hiện được cá tính riêng trong nghệ thuật trang trí. Điểm này có thể tạo được điểm nhấn để các thượng đế nhớ đến nhà hàng của bạn và ghé thăm vào những lần sau.

- Trang trí tết như 1 cách để xua đi những điều không may mắn, cầu chúc cho việc làm ăn trong năm mới luôn thuận lợi, tài lộc đủ đầy hơn.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 1

Trang trí nhà hàng vào ngày tết để tạo không khí mới mẻ và cầu mong may mắn

Tiêu chí chọn cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng

Không phải ý tưởng nào cũng thích hợp để trang trí tết nhà hàng. Bạn cần chú ý 1 vài điểm sau khi tiến hành làm đẹp cho không gian kinh doanh của mình. Đó chính là:

- Ngày cuối năm nhà hàng thường rất bận rộn. Do đó mà bạn nên ưu tiên lựa chọn những ý tưởng trang trí nhanh, không làm phiền đến việc thưởng thức các món ăn của khách hàng.

- Không chiếm dụng không gian nhà hàng quá nhiều cũng là tiêu chí bạn cần phải cân nhắc. Điều này sẽ tránh việc các phụ kiện trang trí gây ảnh hưởng tới những vị khách khi đến đây, nhất là ở lối đi.

- Chọn ý tưởng trang trí vừa đẹp hay hài hòa với kiến trúc nội thất chung của cửa hàng cũng là điều rất quan trọng. Tránh tình trạng phụ kiện trang trí khi được sử dụng trở lên “lạc quẻ” với không gian chung.

- Cân nhắc tài chính để đảm bảo việc trang trí đón tết không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách của cửa hàng.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 2

Chú ý không gian để chọn cách trang trí tết nhà hàng phù hợp

Gợi ý cách trang trí tết nhà hàng độc đáo, ấm áp

Trang trí tết nhà hàng như thế nào mới đẹp? Làm cách nào để không khí nhà hàng luôn ấm áp, vui vẻ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí? Nếu vấn đề này đang làm khó bạn thì đừng quên cân nhắc tới những ý tưởng dưới đây.

Trang trí tiểu cảnh ở sảnh nhà hàng

Ngay khi đặt chân vào nhà hàng là hình ảnh tiểu cảnh ngày Tết chắc chắn sẽ khiến các vị khách rất thích thú. Cách này cũng giúp bạn tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ về thị giác với các vị khách. Bạn có thể chọn nhiều ý vật liệu để thiết kế tiểu cảnh tết khác nhau. Điển hình như: mành tre, mái tranh, quang gánh, câu đối đỏ, rơm rạ,... Tất cả đều có thể mang đến cửa càng không khí tết xưa đầm ấm, thân quen.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 3

Trang trí nhà hàng với tiểu cảnh đón tết độc đáo

Vẽ tranh tường trang trí tết nhà hàng

Không ít chủ nhà hàng chọn tìm đến dịch vụ vẽ tranh để “thay áo” cho không gian kinh doanh. Tùy theo kiểu kiến trúc trong nội thất mà phong cách, màu sắc, kích thước của tranh cũng sẽ khác nhau. Đây là ý tưởng không chỉ giúp mang đến không khí Tết cho nhà hàng mà còn tạo hiệu ứng về thẩm mỹ rất tốt. Nét nghệ thuật độc đáo này cũng giúp nhà hàng của bạn để lại dấu ấn trong mắt khách hàng. Khả năng “giữ chân” khách và thu hút thêm nhiều thượng đế mới cũng sẽ lý tưởng hơn.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 4

Vẽ tranh tường để đón tết là cách trang trí ấn tượng cho nhà hàng

Đặt chậu hoa trang trí nhà hàng để đón tết

Nếu đã là Tết thì không thể thiếu hoa. Hình ảnh sinh động, tươi vui này sẽ khiến tâm trạng của các vị khách cũng phấn khởi hơn. Bạn có thể đặt chậu mai, cành đào hay chậu hoa cúc, hoa mồng gà ở tiền sảnh nhà hàng. Đây là cách trang trí đơn giản nhưng có hiệu quả cả về thẩm mỹ và tinh thần.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 5

Cách trang trí tết nhà hàng đơn giản với chậu hoa

Dùng tranh treo tường để trang trí nhà hàng trong ngày Tết

Cách trang trí tết nhà hàng này sẽ tiết kiệm và đơn giản hơn so với vẽ tranh tường. Bởi bạn chỉ cần tìm mua mẫu tranh có họa tiết xuân hay ngày Tết mình thích và treo ở vị trí thích hợp trong cửa hàng là được. Hơn nữa thì lựa chọn này cũng dễ dàng hơn cho việc thay đổi phong cách trang trí sau này. Nếu những ngày Tết đi qua và bạn có ý tưởng trang trí mới cho cửa hàng thì chỉ cần tháo những bức tranh xuống là xong. Giải pháp trang trí này không chỉ nhanh mà còn rất tiết kiệm.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 6

Tô điểm nhà hàng ngày tết với tranh treo tường

Dùng mô hình để trang trí Tết ở nhà hàng

Rất nhiều ý tưởng để bạn trang trí nhà hàng trong ngày Tết. Nhất là việc sử dụng mô hình trang trí tết ngoài trời. Bạn có thể tạo hình bánh chưng, dưa hấu đỏ, bánh tét với kích thước khác nhau. Bên ngoài đều dán chữ Xuân hay Tết có màu đỏ rất bắt mắt,...Ngoài ra, Tết Giáp Thìn sắp tới, bạn có thể chọn tạo hình rồng để đặt ở sảnh của nhà hàng. Với lựa chọn này, mọi ánh nhìn của các vị khách đều sẽ đổ dồn về mô hình độc đáo mà nhà hàng tạo nên.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 7

Tạo ấn tượng cho nhà hàng với mô hình rồng độc đáo

Hơn thế nữa, sẽ có nhiều vị khách chọn check in bên cạnh mô hình mà bạn trang trí. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, đây sẽ là cách hữu ích để bạn quảng bá thương hiệu nhà hàng. Lượng khách đến đây biết đâu sẽ tăng lên như những gì bạn mong đợi.

Dùng đèn lồng là ý tưởng trang trí tết nhà hàng ấn tượng

Thực tế thì trang trí tết nhà hàng bằng đèn lồng không phải là ý tưởng mới. Nhưng bao lâu nay thì đây vẫn luôn là phụ kiện được nhiều nhà hàng lựa chọn để tô điểm không khí xuân thêm sinh động. Màu sắc tươi tắn cùng ý nghĩa may mắn, bình an mà đèn lồng đang có khiến nhiều người rất ưu ái lựa chọn cách trang trí này.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 8

Trang trí nhà hàng với đèn lồng khi tết đến

Bạn có thể chọn treo những chiếc đèn lồng đỏ truyền thống hoặc trang trí với đèn lồng đa sắc màu để tăng thêm phần sinh động, bắt mắt. Lưu ý là việc chọn đèn lồng lớn hay nhỏ, số lượng nhiều hay ít sẽ còn tùy thuộc vào diện tích của nhà hàng. Tránh việc quá lạm dụng mà treo nhiều đèn lồng sẽ gây rối mắt. Tính thẩm mỹ cũng sẽ không được như bạn mong đợi.

Đèn Led dây là giải pháp trang trí Tết thú vị, tiết kiệm cho nhà hàng

Ý tưởng trang trí tết nhà hàng nhanh và hiệu quả chính là dùng đèn Led dây. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại đèn Led với màu sắc đa dạng, hình dáng phong phú. Bạn có thể chọn quấn đèn xung quanh nhánh mai hay cành đào. Đây cũng là phụ kiện thích hợp để trang trí ở cổng nhà hàng để thu hút thượng khách ghé chân. Chỉ cần bạn tinh tế tạo hình hoặc sử dụng màu sắc đèn phù hợp thì hiệu ứng thẩm mỹ từ cách trang trí này mang lại sẽ không hề nhỏ.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 9

Không khí tết thêm tưng bừng khi nhà hàng trang trí bằng đèn led dây

Giấy dán tường giúp trang trí tết nhà hàng đẹp mắt

Thay vì sơn lại tường mới rất tốt kém và ảnh hưởng đến việc kinh doanh thì sao bạn không dùng giấy dán tường để trang trí tết? Các mẫu giấy với họa tiết tết vui mắt, sinh động sẽ hô biến nội thất cửa hàng trở nên mới mẻ, tràn ngập sắc xuân. Hơn nữa thì cách này cũng không cần phải thuê dịch vụ. Bạn có thể cùng các nhân viên trong nhà hàng trang trí. Không chỉ tiết kiệm mà đây còn là lựa chọn giúp tăng tình đoàn kết mà tạo không khí vui vẻ khi năm mới sắp đến.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 10

Cách trang trí tết nhà hàng đơn giản, tiết kiệm với giấy dán tường

Dùng câu đối mang nét đẹp tết cổ truyền vào trong nhà hàng

Nếu bạn yêu thích không khí Tết cổ truyền thì đừng bỏ qua ý tưởng trang trí tết nhà hàng này. Những câu đối đỏ với lời hay ý đẹp được treo trong nhà hàng như những vật phong thủy xua đi tà khí, mang đến sự may mắn, thuận lợi trong năm mới. Không khí Tết cũng ngập tràn khi nhìn thấy câu đối đỏ. Đây vốn là nét đẹp văn hóa đậm chất Việt từ xa xưa. Các vị khách khi đến nhà hàng cũng sẽ có được trải nghiệm ấm áp, thân quen hơn với không khí đón xuân của nhà hàng.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 11

Câu đối là cách trang trí giúp nhà hàng mang nét đẹp Tết xưa

Decal dán kính là ý tưởng trang trí tết nhà hàng nhanh và tiết kiệm

Đa số nhà hàng đều sẽ có cửa kính. Vì vậy mà bạn có thể chọn cách trang trí tết nhà hàng này. Nhiều mẫu decal tết đẹp với hình ảnh tết sống động, độc đáo được cung cấp trên thị trường. Bạn chỉ cần xác định kích thước là có thể tìm được ý tưởng làm đẹp nhà hàng khi ngày Tết đến gần. Hơn nữa thì đây cũng là cách trang trí rất đơn giản để việc làm đẹp nhà hàng không gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.

9+ Cách trang trí tết nhà hàng ấn tượng, thu hút khách hiệu quả 12

Nhiều nhà hàng chọn dán decal để trang trí ngày Tết

Bindo đã giúp bạn tìm hiểu về cách trang trí tết nhà hàng đơn giản, tiết kiệm. Bạn có nhu cầu làm đẹp không gian kinh doanh với decal dán kính họa tiết tết chỉ cần liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh với chi phí ưu đãi nhất.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon