Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Trang chủ > Blog

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024

Cập nhật ngày: 25/01/2024 22:45:37

Không khó để trang trí tết cửa hàng thêm ấn tượng, vui mắt để đón xuân. Chỉ với một vài ý tưởng đơn giản, cửa hàng của bạn sẽ trở nên bắt mắt, sinh động với sắc xuân tươi tắn. Bạn hãy cùng Bindo khám phá ngay 10 ý tưởng trang trí cho cửa hàng trong ngày đầu năm khi xem gợi ý ở bài sau.

Ý nghĩa của việc trang trí tết cửa hàng

Thực hiện trang trí tết cửa hàng là công việc quen thuộc của rất nhiều người Việt. Đây không chỉ là việc dọn dẹp, sắp xếp cửa hàng gọn gàng hơn mà còn là cách tạo nên diện mạo mới cho không gian kinh doanh. Mọi chủ cửa hàng đều mong muốn việc trang trí sẽ tạo nên nguồn sống mới, mang đến tài lộc, sự may mắn trong năm sau.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 1

Trang trí cửa hàng trong ngày tết là sự cầu mong may mắn, thuận lợi cho năm sau

Việc trang trí, dọn dẹp cửa hàng ngày Tết như 1 cách xua đi những điều không may mắn để kích tài, thu lộc mới. Hơn nữa, đây cũng là cách để tạo sự chú ý với khách hàng. Không gian của cửa hàng đẹp, bắt mắt cũng dễ níu chân các vị khách ghé thăm hơn.

3+Tiêu chí giúp bạn chọn được ý tưởng trang trí tết cửa hàng ưng ý

Khi chọn ý tưởng để trang trí tết cửa hàng, bạn cần chú ý 3+ tiêu chí sau:

- Thứ nhất, ưu tiên chọn cách trang trí đẹp, tạo hiệu ứng bắt mắt giúp cửa hàng có được sự vui nhộn của không khí tết.

- Thứ hai, cân nhắc ý tưởng trang trí không chiếm dụng quá nhiều diện tích để tránh ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.

- Thứ ba, chọn ý tưởng trang trí đơn giản, dễ thực hiện để tiết kiệm thời gian.

- Thứ tư, tối ưu chi phí là điểm cần quan tâm khi chọn ý tưởng để làm đẹp cửa hàng vào ngày Tết.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 2

Nhiều ý tưởng đẹp giúp tô điểm cửa hàng trong ngày tết

10 cách giúp bạn trang trí tết cửa hàng đẹp và hút tài lộc hiệu quả

Tết năm 2024 đang tới gần. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí tết cửa hàng nào hấp dẫn chưa? Nếu vẫn đang đau đầu với vấn đề này, bạn hãy xem ngay 10 gợi ý sau. Việc tô điểm sắc xuân cho cửa hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Mành tre giúp cửa hàng có không khí tết xưa độc đáo

Phụ kiện trang trí ngày Tết ở các cửa hàng Việt rất được ưa chuộng là mành tre. Đây là đồ trang trí mang ý nghĩa về sự như ý, may mắn. Hơn nữa, khi kết hợp mành tre với các họa tiết trang trí hoa lá sẽ mang đến hình ảnh tết cổ truyền của người Việt. Ở thời đại mà guồng quay cuộc sống luôn tăng tốc như hiện nay, việc đặt chân vào cửa hàng có hơi thở Tết xưa sẽ khiến nhiều người như được quay về với tuổi thơ và sống chậm lại.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 3

Chọn trang trí tết cửa hàng với mành tre mộc mạc

Dùng mẹt tre để trang trí tết cửa hàng ấn tượng

Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào độc đáo cho việc trang trí tết cửa hàng có thể cân nhắc việc sử dụng mẹt tre. Nét đẹp mộc mạc, đơn giản của những chiếc mẹt tre này khi kết hợp với các phụ kiện như: câu đối, dây pháo, hoa mai, hoa đào,... sẽ giúp cửa hàng của bạn ngập tràn sức xuân tươi mới. Hơn nữa, cách trang trí này còn ngụ ý cầu chúc năm mới mọi sự sẽ trở nên thuận lợi, may mắn đến với cửa hàng của bạn.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 4

Mẹt tre là phụ kiện được nhiều cửa hàng dùng để trang trí trong ngày tết

Ý tưởng trang trí cho cửa hàng với vòng hoa Tết

Không ít chủ cửa hàng đã chọn cách sử dụng vòng hoa tết để treo trước cửa hay ở vị trí bắt mắt trong cửa hàng. Đây vừa là cách tạo được điểm mới mẻ trong không gian lại giúp mang tới những điều tốt đẹp, tăng vận khí cho cửa hàng. Bởi đa số vòng hoa Tết đều được kết từ những loài hoa mang ý nghĩa may mắn, tượng trưng của mùa xuân. Điển hình như: Hoa đào, hoa cúc, hoa mai, hoa hướng dương,... Màu sắc tươi tắn của vòng hoa sẽ giúp cửa hàng có thêm nguồn sinh khí mới.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 5

Ý nghĩa tốt đẹp là lý do vòng hoa tết được treo nhiều ở các cửa hàng vào ngày tết

Trang trí tết cửa hàng bằng đèn Led

Nếu muốn trang trí và làm đẹp cho cửa hàng để đón tết thì bạn có thể sử dụng những dây đèn Led nhấp nháy vui mắt. Cách này được rất nhiều người lựa chọn bởi nó có thể thu hút ánh nhìn rất hiệu quả. Hình ảnh đèn led vui nhộn mang đến không khí sôi động cho cửa hàng.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 6

Cửa hàng trở nên bắt mắt hơn trong ngày Tết với đèn led nhấp nháy

Bạn có thể chọn kiểu nháy của đèn đơn giản hay phức tạp. Đèn led cũng có nhiều màu sắc với kiểu dáng trang trí khác nhau để bạn chọn theo sở thích của mình. Nếu cửa hàng có trang trí cành đào hay cành mai thì bạn đừng quên dùng đèn Led để quấn quanh giúp tạo tính thẩm mỹ ấn tượng.

Đặt mô hình bánh chưng, bánh tét để trang trí tết

Với người Việt thì tết cổ truyền sẽ không thể thiếu bánh chưng, bánh tét. Vì vậy, khi trang trí tết cửa hàng bạn có thể đặt ở đây mô hình những chiếc bánh tét, bánh chưng đặt trong giỏ mây mộc mạc. Cảm giác hơi thở của tết xưa như ngập tràn trong cửa hàng. Không khí tết ấm cúng, quen thuộc với những món ăn truyền thống đặc trưng trong ngày tết sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo ở cửa hàng của bạn. Ý tưởng này rất được lòng nhiều người bởi việc thực hiện không tốn nhiều công sức hay thời gian.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 7

Ý tưởng trang trí tết cửa hàng đơn giản nhưng rất đẹp mắt

Trang trí tiểu cảnh để làm đẹp cửa hàng trong ngày Tết

Ý tưởng dùng tiểu cảnh để trang trí tết tại cửa hàng không mới nhưng vẫn luôn được ưa chuộng trong bao năm qua. Tùy theo không gian diện tích mà bạn chọn thiết kế tiểu cảnh lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp. Đa số sẽ chọn trang trí với các chất liệu mộc mạc như: rơm rạ kết hợp với hoa giả, câu đối để mang không khí tết cổ truyền ngập tràn trong cửa hàng. Đây cũng hứa hẹn sẽ là điểm check in thú vị của các vị khách khi đến mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 8

Tái hiện tiểu cảnh tết xưa cho cửa hàng thêm ấn tượng

Treo các phụ kiện ở cửa hàng trong ngày tết

Nhiều loại phụ kiện mang ngụ ý tốt đẹp được bán trên thị trường mà bạn có thể chọn để trang trí cho cửa hàng khi tết đến. Ví như: mèo Thần Tài, dây tiền Phú Quý, đồng tiền màu đỏ,... Chỉ 1 vài phụ kiện có màu sắc bắt mắt được treo ở cửa hàng cũng đủ để tạo nên sức sống cà mang ý nghĩ cầu may mắn cho năm mới. Khi treo bạn cần chú ý đến tính đối xứng và thẩm mỹ để đảm bảo hiệu quả trang trí ngày tết cho cửa hàng đúng như mong đợi.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 9

Nhiều phụ kiện cho bạn lựa chọn để cửa hàng thêm tươi vui, may mắn trong ngày tết

Làm đẹp cửa hàng trong ngày Tết đến xuân về bằng tràng pháo đỏ

Nói đến ý tưởng độc đáo để trang trí tết cửa hàng thì không thể bỏ qua phụ kiện này. Tràng pháo đỏ xuất hiện tại cửa hàng vừa tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ lại mang ý nghĩa tốt đẹp về sự may mắn, thuận lợi. Bạn có thể chọn trang trí với tràng pháo giấy tự tay làm hoặc dùng dây pháo điện tử để vừa tạo được âm thay vui tai trong cửa hàng vào những ngày đầu năm.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 10

Treo tràng pháo đỏ trước cửa hàng để cả năm may mắn, sung túc

Tô điểm cửa hàng thêm sắc xuân với liễn Tết

Cách trang trí này chắc chắn sẽ giúp không gian cửa hàng có được vẻ bắt mắt, sống động. Hơn nữa, liễn Tết được xem là vật phong thủy có thể giúp xua đuổi tà khí, loại bỏ những điều không may mắn. Treo liễn Tết ở cửa hàng cũng ngụ ý cho lời cầu chúc năm mới sẽ có thêm nhiều may mắn, thành công hơn. Bạn có thể cân nhắc ý tưởng này để treo ở cửa ra vào cửa hàng. Tết năm 2024 này, việc làm ăn của cửa hàng sẽ có thêm phần khởi sắc nhờ sự hỗ trợ vận khí từ phụ kiện trang trí này.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 1

Treo liễn Tết là lời cầu chúc năm mới may mắn, thuận lợi đến với cửa hàng

Dùng decal để trang trí tết cửa hàng

Ý tưởng này rất được ưa chuộng ở các cửa hàng Việt. Bởi đa số cửa hàng đều có diện tích kính khá lớn, nhất là ở phần cửa ra vào. Chỉ cần chọn decal họa tiết ngày xuân hay Tết cổ truyền để dán lên kính thì không gian cửa hàng sẽ “hô biến’ để trở nên sinh động, vui mắt hơn.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 12

Dán decal kính là cách làm đẹp cửa hàng ngày Tết đơn giản nhất

Việc chọn decal cũng có nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn chọn tùy theo gu thẩm mỹ và diện tích cửa kính. Đây là cách trang trí rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và cũng không chiếm dụng diện tích khi trang trí. Hiệu quả thu hút ánh nhìn với các vị khách khi đi qua cũng rất ấn tượng. Cách trang trí này rất thuận tiện với những cửa hàng có cửa kính lớn.

Nên mua decal để trang trí tết cửa hàng ở đâu đẹp, giá tốt?

Tại TPHCM hiện có rất nhiều địa chỉ bán decal trang trí tết cửa hàng. Nhưng nếu nói tới chất lượng và giá ưu đãi thì Bindo luôn là nơi có thể làm hài lòng mọi vị khách. Decal được dịch vụ cung cấp có chất lượng cao, độ bám tốt, không bong tróc hay phai màu khi sử dụng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước để đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, Bindo sẵn sàng hỗ trợ trang trí trọn gói tận nơi với giá ưu đãi nhất.

Trang trí tết cửa hàng 10 cách nhanh và ấn tượng năm 2024 13

Chọn Bindo để mua decal đẹp trang trí cửa hàng ngày Tết ấn tượng, tiết kiệm nhất

Bạn hãy xem ngay các ý tưởng trang trí tết cửa hàng được gợi ý ở trên. Nếu bạn muốn làm đẹp cửa hàng với chi phí tốt, không tốn nhiều công sức có thể liên hệ Bindo ngay để đặt mua các mẫu decal đẹp. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với không khí xuân và những điều may mắn mà dịch vụ mang đến cho cửa hàng trong từng mẫu decal được cung cấp.


Sản phẩm liên quan


 

 

Phone call icon