Decal dán tường bindo
icon phone call bindo
icon store bindo

Blog > Kiến thức giấy dán tường

Tìm hiểu về giấy dán tường tự dính
Giấy dán tường tự dính - Những năm trở lại đây, giấy dán tường là một sản phẩm trang trí không thể thiếu trong những ngôi nhà lớn hay nhỏ.
Decor giấy dán tường kẻ ô vuông phong cách Hàn Quốc
Bạn thích phong cách decor căn phòng, ngồi nhà của bạn style Hàn Quốc, bạn muốn trang trí căn phòng của mình trở nên tươi mới hơn, bạn đang phân vân trong hàng nghìn sự lựa chọn về giấy dán tường? Hãy đến với Bindo, thiên đường của các loại giấy dán tường, đặc biệt giấy dán tường kẻ ô vuông là sản phẩm bán chạy nhất trong những năm vừa qua. 
Giấy dán tường gò vấp: Giá rẻ đẹp giao nhanh
Bindo là nơi cung cấp giấy dán tường Quận Gò Vấp uy tín mà hàng ngàn người đã chọn. Sản phẩm có ưu điểm về giá cả, chất lượng dành cho mọi khách hàng.
Giấy dán tường chống nước chất lượng, giá cực tốt năm 2022
Tình trạng mưa nhiều, độ ẩm cao hay trời nồm đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của người Việt Nam ta. Nhưng cũng chính vì đặc tính thời tiết thiên ẩm nhiều nên tình trạng tường nhà ẩm, mốc xuất hiện. Điều này khiến căn nhà của chúng ta dần mất đi vẻ đẹp vốn có, sức khỏe về đường hô hấp của người thân cũng bị ảnh hưởng
Giấy dán tường màu tối - sự lựa chọn cho căn nhà tối giản
Xã hội ngày càng phát triển nên người dân di chuyển đến các thành phố lớn ngày một nhiều. Đây cũng là lý do mà các thành phố xuất hiện nhiều nhà cho thuê. Điều này cũng kéo theo một số ngành về thiết kế nội thất cũng phát triển theo, đặc biệt là thiết kế giấy dán tường. Vậy nên hôm nay, Decal Dán Tường Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giấy dán tường màu tối. Qua đây, các bạn sẽ hiểu về các ưu điểm của loại giấy này.
Giấy dán tường phòng cưới 4 loại giấy hợp túi tiền
Ông bà ta thường nói: “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” để nói đến ba việc quan trọng trong cuộc đời. Đó là việc làm, kết hôn và làm nhà. Như vậy chúng ta có thể thấy kết hôn có ý nghĩa rất quan trọng. Nó đánh dấu một cột mốc trong cuộc đời. Vậy nên ai cũng muốn ngày kết hôn của mình được trọn vẹn nhất, đặc biệt là phòng cưới. Hiểu được suy nghĩ của các bạn nên Decal Dán Tường Bindo sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giấy dán tường phòng cưới đang được mọi người yêu thích.
Giấy dán tường phòng ngủ anime dành cho các bé
Giấy dán tường là một sản phẩm khá phổ biến hiện nay, nó thay thế một số đồ trang trí đắt đỏ như đá tự nhiên hay gỗ tự nhiên mà vẫn có tác dụng làm đẹp căn nhà. Ngày nay các mẫu giấy dán tường được thiết kế với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Truyện tranh anime rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích với nhiều nhân vật khác nhau. Để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Decal Dán Tường Bindo giới thiệu đến các bạn về giấy dán tường phòng ngủ anime qua bài viết sau.
Giấy dán tường quán cafe hot nhất hiện nay
Để kinh doanh một quán cafe, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong số đó, khâu trang trí quán cafe thật phong cách, tạo điểm nhấn riêng biệt là một điều vô cùng cần thiết. Sử dụng giấy dán tường quán cafe để trang trí đang trở nên rất phổ biến.
Địa chỉ cung cấp Giấy dán tường Quận 10 uy tín
Những căn phòng được trang trí bằng giấy dán tường với đa dạng mẫu mã, màu sắc đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Bên cạnh việc sử dụng màu sơn truyền thống, sử dụng giấy dán tường đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình để trang hoàng cho không gian sống theo ý thích của mình
Lợi ích khi sử dụng giấy dán tường hoa anh đào
Ngày nay, việc sử dụng giấy dán tường thay cho cho sơn đang trở thành xu hướng vì giá thành rẻ nhưng dễ dàng sử dụng. Trong không khí xuân về, giấy dán tường hoa đào đang được rất nhiều người tìm hiểu sử dụng. Trong bài viết này, Decal dán tường Bindo truyền tải những thông tin về giấy dán tường hoa anh đào chi tiết cho bạn.
Những hiểu biết thêm về giấy dán tường trong phòng tắm
Chúng ta thường quan tâm đến giấy dán tường cho phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc,... tuy nhiên giấy dán tường trong nhà tắm thì gần như ít ai để ý đến.
Giấy dán tường màu trắng sữa đang được nhiều người yêu thích
Ngày nay việc trang trí nhà cửa được rất nhiều quan tâm. Đặc biệt việc chọn màu sắc cho căn phòng là quan trọng hơn cả. Bởi vì nó vừa làm nền cho căn nhà, mà các vật decor khác đều phụ thuộc vào màu sắc của sơn.
Điều bạn nên biết về giấy dán tường ngoài trời
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, không chỉ dừng lại ở việc trong nhà với kết cấu đầy đủ tiện nghi mà còn yêu cầu phải đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, giấy dán tường ngoài trời được sản xuất ra để làm nổi bật vẻ đẹp của căn nhà và thu hút được rất nhiều lòng tin của khách hàng. Hãy cùng Decal dán tường Bindo tìm hiểu lý do chúng được thị trường ưa thích đến vậy nhé.
4 cách làm sạch keo dán giấy tường tại nhà
Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng luôn gặp mọi thứ thuận lợi, đôi lúc sẽ gặp một vài chuyện gây khó khăn cho chúng ta. Một trong những trường hợp khiến nhiều người đau đầu xử lý là làm sạch keo dán khi gỡ giấy dán tường ra. Biết được những khó khăn này của khách hàng, trong bài viết này Decal dán tường Bindo sẽ hướng dẫ
Điều bạn nên biết về lợi ích của giấy dán tường giả đá cẩm thạch
Sử dụng đá cẩm thạch làm nội thấp, hay trang trí cho các căn nhà là một trong những xu hướng rất được nhiều người ưa thích trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng đá cẩm thạch để trang trí nhà do đó giấy dán tường giả đá cẩm thạch ra đời
Tìm hiểu về giấy dán tường chống thấm
Do đó mà giấy dán tường chống thấm ra đời và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Decal Dán Tường Bindo giới thiệu đến bạn về các sản phẩm chất lượng qua bài viết sau.
Giấy dán tường hoa văn và những ưu điểm vượt trội
Ngày nay việc trang trí nhà cửa được rất nhiều quan tâm. Đặc biệt việc chọn màu sắc cho căn phòng là quan trọng hơn cả. Bởi vì nó vừa làm nền cho căn nhà, mà các vật decor khác đều phụ thuộc vào màu sắc của sơn.
Giấy dán tường 3D phong cảnh
Giấy dán tường 3D phong cảnh - Trong cuộc sống tấp nập hiện nay thì việc tạo cho mình một không gian sống thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng là một điều vô cùng cần thiết.
Giấy dán tường trơn đẹp lung linh cho ngôi nhà của bạn
Giấy dán tường trơn - Bạn có đang gặp phải rắc rối về việc không biết phải làm thế nào trang trí cho căn nhà của mình được hài hòa, phù hợp. Căn nhà của bạn đang thiếu một điều gì đó ở khoảng trống trơ trọi trên tường mà bạn đang không biết phải làm thế nào để lấp đầy nó.
Mẫu giấy dán tường Doraemon phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ
Giấy dán tường doraemon - Giấy dán tường đang là một đồ trang trí nội thất cho ngôi nhà được khá nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ được sử dụng ở phòng chính trong căn nhà như phòng ăn, phòng khách mà ngay cả ở phòng ngủ cũng có thể sử dụng giấy dán tường. Những gia đình nào có trẻ em thì các bé cũng rất thích những mẫu giấy dán tường trang trí cho phòng ngủ bởi nó đem tới rất nhiều sự thích thú cho các bé. Một trong những mẫu giấy dán tường được ưa chuộng là giấy dán tường doraemon phòng ngủ.
Xem thêm 1234

 

 

Phone call icon